Trang tin tức sự kiện
 
UEB mang tết cổ truyền đến với sinh viên quốc tế

Đoàn công tác từ ĐHKT và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên tới thăm và tặng quà các sinh viên quốc tế
Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt thân mật và trao tặng quà Tết cho hai sinh viên Mông Cổ hiện đang nội trú tại Ký túc xá Đại học Ngoại ngữ, bày tỏ sự quan tâm và động viên tới sinh viên quốc tế trong dịp Tết nguyên đán 2021.


Trước sự biến chuyển không báo trước của đại dịch Covid-19, nhiều sinh viên quốc tế đã chưa thể về quê hương trong dịp này. Dashnyam Jargal, Munkhdelger Nyamsuren - 2 sinh viên Mông Cổ hiện học tại Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nằm trong số đó. Ngay khi nắm được thông tin, đoàn công tác đã có buổi gặp gỡ cùng 2 sinh viên tại Ký túc xá Đại học Ngoại ngữ.
Đoàn công tác ghé thăm Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, làm việc cùng ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm
Buổi tới thăm và trao quà diễn ra trong không khí vô cùng thân mật, ấm áp. Món quà không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn là tình cảm mà các cán bộ và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN dành tặng cho các bạn sinh viên quốc tế xa nhà. Chia sẻ cùng các cán bộ của đoàn, Dashnyam Jargal cùng Munkhdelger Nyamsuren cho biết cảm thấy rất vui và xúc động vì nhận được sự quan tâm, động viên của Nhà trường. Hai bạn cũng hy vọng sẽ đồng hành cùng Nhà trường sớm vượt qua giai đoạn dịch bệnh để được tiếp tục việc học tại Đại học Kinh tế.
Anh Nguyễn Trung Phong - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên trao quà cho sinh viên
Không chỉ phát triển đa dạng về hoạt động giảng dạy, yếu tố con người cũng luôn được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đặt lên hàng đầu. Nhà trường liên tục có các hoạt động khuyến khích, động viên để sinh viên quốc tế sớm hòa nhập với cuộc sống và môi trường học tập cùng các sinh viên Việt Nam.
Nhà trường thường xuyên duy trì các hoạt động có ý nghĩa, tạo môi trường gần gũi cho các sinh viên quốc tế hiện đang học tập tại trường. Với UEB, không một ai bị bỏ lại phía sau!

DzungLe