Trang tin tức sự kiện
 
Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức sinh hoạt lớp đầu năm học mới cho tân sinh viên QH-2019-E

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí sôi nổi
Tiếp tục khẳng định là đơn vị tiên phong trong các hoạt động của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, sáng ngày 21/8/2019, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã trang trọng mở màn tổ chức buổi sinh hoạt lớp đầu năm học mới 2019 – 2020 đón các tân sinh viên QH-2019-E TCNH CLC (K64).


Chương trình đã diễn ra vô cùng phấn khởi, hào hứng tại hội trường 801 - nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (số 144 đường  Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).
Tham dự buổi sinh hoạt lớp có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm khoa Tài chính - Ngân hàng; TS. Nguyễn Phú Hà – Chủ nhiệm bộ môn Ngân hàng, khoa Tài chính – Ngân hàng cùng các giảng viên trong khoa, các sinh viên với tư cách là Buddy các khóa trước và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 tân sinh viên QH2019E TCNH CLC.
Sinh hoạt lớp đầu năm học mới là một trong những hoạt động truyền thống của khoa TCNH để chào đón các tân sinh viên trước khi vào học tại trường. Buổi gặp mặt hôm nay ngoài việc giúp các em nắm bắt được các thông tin về các thầy cô, về khoa nơi mình theo học, các em còn có cơ hội làm quen nhau, làm quen các anh chị khóa trên và đặc biệt là hiểu được các hoạt động sinh viên của khoa.
PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm khoa Tài chính - Ngân hàng

Các sinh viên có mặt rất đông đủ trong buổi gặp mặt đầu tiên

Chương trình diễn ra sôi động mở màn với các tiết mục văn nghệ của các anh chị khóa trên, các em còn được xem video giới thiệu Nhà trường và khoa Tài chính – Ngân hàng trước khi bắt đầu đi vào các nội dung chính của buổi sinh hoạt.

PGS.TS Trần Thị Thanh Tú phát biểu chào mừng tân sinh viên của khoa

Tại buổi sinh hoạt, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm khoa Tài chính Ngân hàng đã rất vui mừng chào đón gần 200 tân sinh viên đã tới tham dự. Ngoài việc cung cấp thông tin về khoa, cô đã giới thiệu các thầy/cô cố vấn học tập phụ trách các lớp QH2019. Đặc biệt, với niềm tự hào về cuộc thi SV Tài Chính – cuộc thi thường niên mang thương hiệu riêng của khoa, cô Tú mong muốn các sinh viên tự tin, chủ động tham gia cuộc thi và giành những giải thưởng xứng đáng.

TS. Nguyễn Phú Hà - Chủ nhiệm bộ môn Ngân hàng chia sẻ với sinh viên

Ngoài ra, TS. Nguyễn Phú Hà – Chủ nhiệm bộ môn Ngân hàng, TS. Trịnh Thị Phan Lan - giảng viên khoa Tài chính Ngân hàng đã chia sẻ các các hoạt động cũng như chương trình đào tạo học tập của khoa, định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong tương lai. Bạn Lê Thu Giang – lớp trưởng lớp QH-E-2017 TCNH CLC hào hứng truyền đạt lại những kinh nghiệm học tập và cuộc sống sinh viên để đạt được những thành tích tốt nhất trong môi trường đại học cho các bạn tân sinh viên.

Điều phối viên khoa Tài chính Ngân hàng - Cao Gia Bách QH-2018-E TCNH CLC

Các bạn sinh viên giao lưu với các anh chị sinh viên khóa trên

Tiếp theo chương trình, đại diện cho Buddy System 2019, Điều phối viên Cao Gia Bách đã giới thiệu chương trình Chào tân UEB nói chung và Buddy System của khoa Tài chính Ngân hàng nói riêng. Bên cạnh đó, Gia Bách cũng khơi dậy tinh thần đoàn kết khoa cho các bạn tân sinh viên.
Các gương mặt Ban cán sự đại diện cho các lớp QH2019

Dưới sự chủ trì của các anh chị khóa trên, 4 lớp đã bầu chọn ra được Ban cán sự lớp - “bộ mặt” đại diện cho các bạn sinh viên duy trì các hoạt động của lớp. Khoa tin rằng, đây sẽ là những mảnh ghép phù hợp nhất để dẫn dắt tập thể lớp đi lên về mọi mặt trong thời gian sắp tới.

Tân sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng

Kết thúc buổi gặp mặt, các thầy cô và anh chị trong khoa đã cung cấp những thông tin cần thiết cho tân sinh viên và hành trang chuẩn trong 4 năm học sắp tới, đặc biệt là cuộc thi đặc thù của khoa - SV tài Chính và các hoạt động trong khoa. Buổi sinh hoạt đầu năm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho tân sinh viên về trường, khoa, thầy cô và bạn bè. Hy vọng đây sẽ là khởi đầu mới mẻ giúp các em có hành trang vững chắc trong cuộc sống đại học của mình!


Gia Bách