Trang tin tức sự kiện
 
Háo hức đợi chờ chung kết SV Tài chính 2019

SV Tài chính là cuộc thi thường niên do khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức dành cho sinh viên ĐHKT nói riêng và sinh viên trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội nói chung. Đêm chung kết SV Tài chính 2019 sẽ diễn ra ngày 25/4 tại Hội trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.


Năm 2019, với chủ đề “Đỉnh cao quản trị tài chính”, SV Tài chính đã thu hút được hơn 100.000 sinh viên đến từ các trường đại học lớn thuộc khối ngành Kinh tế, Tài chính trên toàn địa bàn Hà Nội như: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân,  Học viện Tài chính, Học viện Ngân hàng...

Lễ khai mạc Cuộc thi SV Tài chính 2019

Ngày 22/03/2019 vừa qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ Khai mạc cuộc thi SV Tài chính vô cùng bùng nổ tại Hội trường 801, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với sự có mặt của lãnh đạo Nhà trường, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường ĐH Kinh tế, các thầy cô trực thuộc Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Ngoài ra, không thể thiếu sự góp mặt của các đơn vị tài trợ là các ngân hàng, doanh nghiệp lớn như: Ngân hàng PV Combank, Công ty TNHH Đổi mới Công nghệ Tài chính Fiin, Tập đoàn Giáo dục Vietsourcing, Công ty cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE, ...

Với sự bảo trợ truyền thông của Diễn đàn doanh nghiệp và một số diễn đàn khác,...

Vòng 1 - Vòng Sơ loại cuộc thi SV Tài chính 2019

Ngay sau đó, vào lúc 18h00 cùng ngày, Vòng 1 - Vòng Sơ loại của cuộc thi đã chính thức bắt đầu với sự tham gia của gần 40 đội thi đến từ các trường đại học hàng đầu thuộc khối ngành kinh tế, tài chính trên toàn địa bàn Hà Nội.

Vòng 2 - Vòng Thử thách cuộc thi SV Tài chính 2019

Tiếp nối sự thành công của Vòng 1 với sự tham gia của hàng chục đội thi, vào ngày 6/4/2019 vừa qua, tại Hội trường 801 - Tòa E4 đã diễn ra vòng 2 của cuộc thi SV Tài chính 2019 đầy gay cấn và bùng nổ.

Cuộc thi SV Tài chính 2019 đã trải qua hơn một nửa chặng đường với sự đồng hành của hàng chục đội thi đến từ khắp các trường đại học danh giá trên toàn địa bàn Hà Nội.


Đội thi 21 đến từ trường ĐH Ngoại thương và ĐH Kinh tế Quốc dân bảo vệ phương án của đội mình

Tại vòng Thử Thách, qua các màn tranh biện về các tình huống xoay quanh lĩnh vực “Quản trị tài chính”, các đội thi đã chứng tỏ được không chỉ kiến thức của về tài chính mà còn thể hiện khả năng tranh biện đầy ấn tượng.

Hội đồng BGK Vòng thử thách SV Tài chính 2019: Ths. Lê Thị Phương Thảo, TS. Nguyễn Phú Hà, TS. Đỗ Quỳnh Chi (Từ trái sang phải)

Góp mặt tại vòng 2 là Hội đồng BGK, những người cầm cân nảy mực trực tiếp đánh giá các phần thi của từng đội. Thành viên Hội đồng BGK TS.Nguyễn Phú Hà - giảng viên Khoa Tài Chính - Ngân hàng chia sẻ: "Các đội thi năm nay quả thật rất xuất sắc. Các bạn đã cho cô thấy được đúng là tuổi trẻ tài cao, mỗi phần thi đều cho thấy được nét đặc sắc riêng cũng như cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Vì vậy việc cho điểm thật sự khá khó khăn”.

Đội thi Kingpins đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã để lại ấn tượng rất mạnh với các đội thi khác và với hội đồng BGK

Trải qua các tình huống hóc búa với số điểm rất sát sao, TOP 5 đội chơi giành tấm vé vào ĐÊM CHUNG KẾT đã chính thức lộ diện hứa hẹn một đêm thi đầy kịch tính để tìm ra quán quân của SV Tài chính mùa thứ 7. Ngày 25/04 sẽ diễn ra Đêm CHUNG KẾT cuộc thi SV Tài chính 2019 tại Hội trường Lớn trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Hãy đăng ký ngay tại đây để nhận tấm vé tham dự đêm CHUNG KẾT cuộc thi SV Tài chính 2019!

📌 Link đăng ký tham dự Chung Kết: http://bit.ly/ThamduCHUNGKET-SVTC2019


Thanh Hằng (SV Tài chính)