Trang tin tức sự kiện
 
“Đường đến HDBank” - cơ hội thực - thành công thực

Ngày 18/4/2019, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi phỏng vấn và tuyển dụng trực tiếp cho sinh viên do Ngân hàng HDBank tổ chức. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội việc làm - UEB Job fair 2019.


Sinh viên Trường ĐHKT đã có cơ hội trực tiếp phỏng vấn như khi tham gia ứng tuyển thực sự. Phỏng vấn sinh viên tại các bàn tuyển dụng là những lãnh đạo cấp cao của các chi nhánh lớn HDBank tại Hà Nội. Tại các bàn phỏng vấn sinh viên được nhà tuyển dụng trao đổi về cách làm việc, kiến thức chuyên ngành để từ đó chọn ra những ứng viên phù hợp nhất cho Ngân hàng.
Với hơn 30 sinh viên năm thứ 3 và thứ 4 của Trường tham gia phỏng vấn, ngân hàng HDBank đã lựa chọn được 5 sinh viên phù hợp nhất trúng tuyển vào các vị trí tại HDBank và được sẽ bố trí làm việc tại 1 trong 8 chi nhánh lớn của HDBank tại Hà Nội ngay khi các bạn sẵn sàng!
Xin chúc mừng 5 sinh viên có tên sau đã có được cơ hội việc làm ngay tại một ngân hàng lớn như HDBank khi còn đang ngồi trên ghế giảng đường:
1. Tăng Ngọc Lan, QH-2016-E Tài chính - Ngân hàng
2. Nguyễn Thị Thu Hà, QH-2016-E Tài chính - Ngân hàng
3. Nguyễn Duy Quân, QH-2016-E Tài chính - Ngân hàng
4. Phan Thị Phương Thảo, QH-2016-E Tài chính - Ngân hàng
5. Đỗ Ngọc Anh, QH-2016-E Tài chính - Ngân hàng

5 bạn sinh viên đã được nhận vào HDBank
Sau buổi tuyển dụng trực tiếp của HDBank sẽ còn một buổi tuyển dụng trực tiếp từ Vietnam Airlines vào ngày 25/4/2019 trước khi diễn ra Ngày hội việc làm UEB Job fair 2019. Sinh viên Trường Đại học Kinh tế hãy chờ đón và mạnh dạn đăng ký tham gia để có thể dành lấy những cơ hội như 5 sinh viên trong chương trình vừa qua nhé.
Buổi phỏng vấn trực tiếp thu hút được sự quan tâm của nhiều sinh viên ĐHKT
HDBank cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chụp ảnh lưu niệm

Chúc các bạn sinh viên UEB thành công.


Trần Hồng