Trang tin tức sự kiện
 
Cuộc thi Tìm hiểu về Đại học Quốc gia Hà Nội

Cuộc thi do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức. Chi tiết cụ thể về cuộc thi như sau:


I. Mục đích và ý nghĩa:

- Nhằm hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Quốc gia (10/12/1993 - 10/12/2013).
- Xây dựng sân chơi, diễn đàn giao lưu cho đoàn viên, thanh niên giữa các trường/khoa trực thuộc Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Khuyến khích đoàn viên trau dồi kiến thức, bồi dưỡng tình cảm, niềm tự hào về Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung và các trường/khoa nói riêng.
- Góp phần xây dựng và giới thiệu hình ảnh về trường/khoa thân thiện, tích cực và quảng bá hình ảnh Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Giúp các sinh viên trong và ngoài trường có những hoạt động bổ ích cả về học tập cũng như hoạt động ngoại khóa. Thúc đẩy phong trào học tập của sinh viên trong trường.
- Chương trình sẽ là cầu nối để sinh viên hiểu thêm về lịch sử hình thành của Đại học Quốc gia Hà Nội; cơ chế đào tạo, giáo dục cũng như nội quy, quy chế và phương hướng hoạt động của Đại học Quốc gia.

>> Các ứng viên của cuộc thi sẽ trả lời câu hỏi tại đây!
>>
Trang sự kiện của chương trình

II. Thời gian diễn ra chương trình:


- Thời gian dự thi: Cuộc thi kéo dài từ: 11/12/2013 - 15/12/2013.
-  Địa điểm thi: Online

IIIThể lệ cuộc thi và chủ đề:

1. Chủ đề:
Tìm hiểu về nghị định Đại học Quốc gia do chính phủ ban hành năm 1993, 2013 và các kiến thức khác về Đại học Quốc gia Hà Nội.
2. Thể lệ cuộc thi :
- Đối tượng tham gia: Toàn thể cán bộ, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
- Hình thức thi: Trả lời 10 câu hỏi liên quan đến Nghị định về Đại học Quốc gia do Chính phủ ban hành năm 1993 và những vấn đề liên quan khác đến Đại học Quốc gia Hà Nội bằng cách điền vào bảng biểu mẫu câu hỏi của Ban tổ chức trong khoảng thời gian quy định (từ 8h ngày 11/12/2013 đến 24h ngày 15/12/2013).

Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT