Trang tin tức sự kiện
 
Thư ngỏ của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN về việc tuyển dụng Tiến sĩ Kế toán

Trong giai đoạn hiện nay, Trường đang rất cần thu hút các Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán về công tác. Trường sẽ có những chính sách ưu tiên đặc biệt đối với các Quý vị quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng Trường trong quá trình phát triển.


Kính gửi quý vị,
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội được Thủ tướng Chính phủ ra Quyết định thành lập tháng 3/2007 (trên cơ sở Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp, thành lập năm 1974). Mục tiêu của Trường là trở thành đại học theo định hướng nghiên cứu được xếp hạng ngang tầm với các đại học tiên tiến trong khu vực Châu Á, trong đó có một số ngành và chuyên ngành được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục đại học có uy tín trên thế giới.
Để thực hiện mục tiêu trên, Nhà trường hiện đang rất cần các nhà quản lý và các giảng viên có tâm huyết với ngành giáo dục, ủng hộ đổi mới và hội nhập quốc tế.
Với quyết tâm đổi mới, chỉ sau 6 năm thành lập, Trường Đại học Kinh tế đã xây dựng được một đội ngũ giảng viên đáng tự hào với 71% giảng viên là tiến sĩ, 45% giảng viên có thể giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh và đang trở thành nơi hội tụ của một số chuyên gia, nhà khoa học uy tín hàng đầu của đất nước.
Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, Trường đang rất cần thu hút các Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán về công tác. Trường sẽ có những chính sách ưu tiên đặc biệt đối với các Quý vị quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng Trường trong quá trình phát triển.
Với những chính sách đổi mới quan trọng những năm gần đây và trong khuôn khổ quyền tự chủ được giao, Trường cam kết và quyết tâm sẽ tạo cơ chế và mọi điều kiện thuận lợi để Quý vị có thể phát huy cao nhất khả năng, tâm huyết của mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt bậc và bền vững của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế luôn luôn đánh giá cao sự nhiệt tình, thiện chí, quyết tâm đóng góp của quý vị.
Trân trọng.

>> Download thư ngỏ tại đây!

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN