Trang tin tức sự kiện
 
Khóa học tiếng Ba Lan do Đại sứ quán Ba Lan tổ chức

Trong khuôn khổ dự án hỗ trợ của Cơ quan trao đổi văn hoá và học thuật của Chính phủ Ba Lan NAWA, Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Hà Nội tổ chức khóa học tiếng Ba Lan cơ bản cho sinh viên Việt Nam với giáo viên bản địa được tài trợ bởi phía Ba Lan.


Ba Lan là một điểm đến yêu thích của sinh viên quốc tế vì các lý do:

+ Rất nhiều cơ hội học bổng (học tập dài hạn và trao đổi ngắn hạn) dành riêng cho sinh viên của Trường;

+ Ba Lan là một đất nước yên bình và thanh lịch, một điểm giao thoa giữa văn hóa Đông và Tây Âu, thuận tiện đi lại giữa các nước Châu Âu, có một nền giáo dục tiên tiến và cởi mở;

+ Đặc biệt quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với các Trường Đại học Ba Lan đã được hình thành và phát triển trong hơn 50 năm trở lại đây.

* Nếu bạn dự định chọn đến Ba Lan để học sau này, dài hạn hay ngắn hạn, bằng tiếng Anh hay tiếng Ba Lan, thì một khóa học tiếng Ba Lan cơ bản để làm quen với đất nước, ngôn ngữ, văn hóa là rất cần thiết.

** Nếu bạn chưa có dự định đi học Ba Lan, thì khóa học này cũng giúp bạn có thêm một góc nhìn mới và một lựa chọn mới.

Khóa học được dự kiến kéo dài trong 3 tháng.

Điạ điểm tổ chức là: Đại học Hà Nội , km9 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Thời gian: Buổi tối, từ 7h-9h , 2 buổi/ tuần (dự kiến).

Học phí (đã được hỗ trợ 50% từ Đại học Hà Nội và ĐSQ Ba Lan): khoảng 2 triệu VND/ 3 tháng.

Sinh viên có nguyện vọng tham gia khóa học có thể đăng ký bằng cách gửi email đến địa chỉ Thầy Duy Anh: leduyanh@vnu.edu.vn trước thứ hai, ngày 12/10/2020 theo mẫu: "Tôi muốn tham khóa học tiếng Ba Lan và nhận thêm thông tin về khóa học"


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN