Trang tin tức sự kiện
 
Hãy tham gia khoá online “Cùng học Digital Marketing”

Thông tin về tuần học từ 13-19/4/2020
Nằm trong tổng thể các hoạt động của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQHN nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho sinh viên trong bối cảnh dịch Covid-19, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (Khoa KT&KDQT) - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, kết hợp với Công ty Cổ phần RSVP - đơn vị thực hiện dự án “Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0” đồng tổ chức chuỗi workshop online lần đầu tiên với chủ đề “Cùng học Digital Marketing” dành cho sinh viên kinh tế.


“Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” là một chương trình phi lợi nhuận của Google nhằm cung cấp các kỹ năng và thông tin về công cụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; cá nhân khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp, sinh viên năm cuối hoặc đã - đang có ý định kinh doanh.... Bên cạnh đó, chương trình còn khuyến khích bồi dưỡng các nhà lãnh đạo nữ tương lai thông qua các buổi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo nữ đã và đang thành công trong kinh doanh.

Công ty Cổ phần RSVP và Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã tiến hành thoả thuận để đồng tổ chức các khoá học online từ tháng 4/2020 – 12/2020. Sinh viên sẽ được tham gia các khóa đào tạo miễn phí chuyên sâu về các kĩ năng mềm, kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh do các chuyên gia uy tín của Google hướng dẫn. Các chuyên gia là những người quản lý, chủ doanh nghiệp trong các công ty, tổ chức có tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo kiến thức nền tảng vững chắc cho mỗi sinh viên tham dự khóa học.  

Chương trình rất đa dạng về chủ đề, diễn ra thường xuyên học, sinh viên được giải đáp thắc mắc trực tiếp. Đặc biệt, sinh viên sẽ được nhận chứng chỉ của Google sau khi hoàn thành khoá học. Đây thực sự là cơ hội để bổ sung kiến thức và kỹ năng, tạo hành trang cho sự nghiệp của mỗi sinh viên.

Các lớp học đều được tổ chức theo hình thức online (livestreaming) trên nền tảng YouTube.

>> Lịch_học_tuần từ 13- 19/4: shorturl.at/duE06
>> Đăng_ký tham gia ngay bây giờ tại: https://bit.ly/2K8w2HP
>> Địa_điểm: Kênh YouTube “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” | bit.ly/subscribe_BPVND40
Lịch học mới sẽ được công bố vào thứ 6 hàng tuần.
Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé!

Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế