Trang tin tức sự kiện
 
Chương trình trao đổi tại Trường Đại học Fanshawe, Canada

Trường ĐHKT trân trọng thông báo về chương trình trao đổi và học bổng Canada-ASEAN tại Trường Đại học Fanshawe, Canada, một trong 6 trường đại học lớn nhất ở Ontario, Canada. Trường xếp thứ hai trong số những cơ sở được đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng của sinh viên và trải nghiệm học tập theo đánh giá của I-graduate.


Tham gia chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống sinh viên hiện đại tại Đại học Fanshawe và tham gia nhiều hoạt động thú vị, tìm hiểu thêm về văn hóa và xã hội đất nước Canada. Ngoài ra, sinh viên có cơ hội nhận được học bổng Canada-ASEAN bao gồm toàn bộ chi phí cho chương trình, tương đương 10,200 CAD cho 1 kỳ học.

1. Chương trình trao đổi sinh viên

Sinh viên trường ĐHKT khi tham gia chương trình trao đổi tại ĐH Fanshawe, Canada sẽ được miễn hoàn toàn học phí trong suốt thời gian của chương trình học trao đổi. Sinh viên có thể được xem xét công nhận môn học tương đương sau khi hoàn thành kỳ học tại nước ngoài.

Thời gian tham gia:

- Kỳ học mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2020)

- Kỳ học mùa đông (từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2021)

Điều kiện tham gia:

- Là sinh viên năm thứ 2 trở lên

- Có kết quả học tập trung bình tối thiểu 2.8/4

- Có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc TOEFL 79.

Số lượng sinh viên tham dự chương trình: 2 sinh viên/kỳ học

Các thông tin chi tiết về chương trình xin mời xem tại đây.

2. Học bổng Canada - ASEAN

Học bổng Canada-ASEAN (The Canada-ASEAN Scholarships and Educational Exchanges for Development) được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế đến từ các trường đại học Đông Nam Á. Sinh viên ĐHKT có thể nộp hồ sơ ứng tuyển để nhận được học bổng theo học tại ĐH Fanshawe, Canada.

Giá trị học bổng: CAD 10,200 cho 1 kỳ học

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

Đề nghị các đơn vị thông báo tới sinh viên. Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình trao đổi và ứng tuyển học bổng gửi về Phòng NCKH&HTPT, Phòng 501 (gặp Ms. Tú) trước 12h00 Thứ Ba, ngày 18/02/2020.

Thông tin chi tiết về chương trình xin liên hệ:

Ms. Tú, Phòng NCKH&HTPT, ĐT: 098 881 7569.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN