Trang tin tức sự kiện
 
Khóa học Tài chính cá nhân "Trò chơi tiết kiệm"



Đối tượng: Các bạn sinh viên UEB

Thời gian: 8h00 - 12h00 sáng 10/01/2020.

Địa điểm: Phòng 801, Phòng Hội thảo Quốc tế nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà nội

Giảng viên: TS. Đinh Thị Thanh Vân và TS. Trịnh Thị Phan Lan, Mạng lưới TCCN Việt Nam

Bạn đang trong độ tuổi từ 18-25? Bạn muốn đạt các mục tiêu về mua nhà, mua xe và đầu tư giáo dục trong tương lai? Thông qua chương trình Trò chơi Tiết kiệm (Savings Game), bạn sẽ được giới thiệu nhiều bài học về thiết lập mục tiêu tài chính, lựa chọn và ra quyết định để đạt được các mục tiêu đó một cách thông minh nhất. Thông qua các tình huống thực tế trong trò chơi, bạn sẽ được thực hành về quản lý tài chính cá nhân và rút ra các bài học cho mình.

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẾN KHÓA HỌC NÀY?

Khám phá kiến thức quản lý tài chính cá nhân qua trò chơi, thông qua hành trình tiến tới mục tiêu: mua nhà, mua xe và đầu tư giáo dục cho gia đình.

Tăng cường kiến thức tài chính về lập ngân sách nhằm tạo ra lợi ích dài hạn cho cá nhân và gia đình

Hiểu biết về lợi ích và mục đích của tiết kiệm; tác động của tiết kiệm tới mục tiêu đã định.

Trải nghiệm lựa chọn và phân tích các tình huống tài chính trong cuộc sống thực tế thông qua việc đưa ra quyết định tài chính và lựa chọn phương án tốt nhất.

Khóa học được hỗ trợ kinh phí bởi Quỹ hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên CLC khoa TCNH của Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN và Quỹ phát triển quốc tế, Các ngân hàng Tiết kiệm Đức.

Để chương trình tổ chức tốt, hãy đăng ký tham dự tại đây (miễn phí):

https://forms.gle/jFPcEXDcwyELqzUf6

Thời hạn đăng ký trước 16h00 ngày 9/1/2020

Hotline: 0934461917 (Mr.Khánh)

 

Mạng lưới tài chính cá nhân VN là một tổ chức độc lập, ra đời nhằm tiến hành các nghiên cứu chất lượng cao về tài chính cá nhân, thực hiện các chương trình giáo dục và đào tạo về tài chính cá nhân các độ tuổi từ trẻ em tới người già; đồng thời tạo lập kết nối giữa người sử dụng với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân. Mạng lưới TCCN Việt Nam mong muốn góp phần vào việc đẩy mạnh phát triển thị trường tài chính, sự thịnh vượng trong nền kinh tế và phúc lợi của người dân Việt Nam.

Quỹ hợp tác Quốc tế Ngân hàng Tiết kiệm Đức (SBFIC) là một phần của Tập đoàn Tài chính các Ngân hàng tiết kiệm ở Đức. Kể từ khi thành lập vào năm 1992, SBFIC đã hỗ trợ tổ chức tài chính ở các nước đang phát triển, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội ở các quốc gia này bằng cách cung cấp các dịch vụ tài chính theo yêu cầu. Ngày nay, Sparkassenstiftung là một trong những tổ chức phát triển chính sách tư nhân lớn nhất ở Đức


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN