Trang tin tức sự kiện
 
ĐHKT tổ chức quyên góp hỗ trợ giúp đỡ giáo dục tại các vùng sâu, vùng xa đặc biệt khó khăn

Thông báo số 125/TB-CĐKT ngày 8/12/2014 của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Kính gửi:          BCH các Công đoàn Bộ phận Công đoàn Trường Đại học Kinh tế

Đồng kính gửi: Các cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế

Thực hiện phân công của Công đoàn Giáo dục Việt Nam giúp đỡ 3 tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội đã gửi công văn số 90/CĐ ĐHQGHN ngày 05/11/2014 về việc hỗ trợ giúp đỡ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn năm học 2014-2015. Trong đó có phân công Công đoàn Trường Đại học Kinh tế vận động quyên góp ủng hộ số vật phẩm gồm 10 chăn bông, 20 ủng, 20 áo ấm (dự tính khoảng 16 triệu đồng).

Ban Chấp hành Công đoàn Trường đề nghị các Công đoàn Bộ phận thông báo, tổ chức vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn trong đơn vị nhiệt tình hưởng ứng, tham gia quyên góp ủng hộ chương trình này bằng tiền mặt để BCH Công đoàn Trường gửi BCH Công đoàn ĐHQGHN mua sản phẩm cho thống nhất. Mức đóng góp tùy khả năng và hảo tâm của cán bộ viên chức.

Ngoài tham gia chương trình của Công đoàn ĐHQGHN nêu trên, thời gian qua được sự giúp đỡ của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển, Công đoàn Trường cũng đã xin tài trợ được 122 áo ấm (97 áo cho HS tiểu học, 25 áo cho giáo viên) dự kiến sẽ tặng cho các học sinh tiểu học và giáo viên Trường Tiểu học và THCS Thượng Tiến, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình (thuộc khu vực 135, Trường có 97 HS tiểu học, 82 HS THCS, 25 giáo viên). Để có thêm quà tặng cho các học sinh của Trường Thượng Tiến, BCH Công đoàn Trường đề nghị các cán bộ viên chức của Trường tham gia quyên góp thêm các vật phẩm như: sách giáo khoa cũ, truyện cũ, vở viết, đồ dùng học tập, quần áo ấm cũ còn tốt (nếu được vật phẩm mới càng tốt), v.v..

Cách thức quyên góp: Các Công đoàn Bộ phận tổ chức thu nhận, lập danh sách quyên góp của cán bộ, đoàn viên công đoàn của đơn vị mình và gửi về cho Ban Chấp hành Công đoàn Trường qua Văn phòng Công đoàn Trường, phòng 701 nhà E4) trước ngày 20/12/2014, riêng quyên góp vật phẩm cho HS Trường Thượng Tiến có thể đến hết ngày 31/12/2014.

Đề nghị các Công đoàn Bộ phận thông báo về việc tổ chức quyên góp này tới toàn thể các cán bộ, viên chức trong đơn vị được biết và nhiệt tình hưởng ứng.

Trân trọng thông báo.

Công đoàn Trường ĐHKT - ĐHQGHN