Trang tin tức sự kiện
 
4 cán bộ và sinh viên Trường ĐHKT đạt danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu ĐHQGHN năm 2007

Theo thường lệ, ngày 10/12 năm nay, tại 19 Lê Thánh Tông (Hà Nội) ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2007, trong đó Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có 4 cán bộ và sinh viên đạt danh hiệu này.


Năm nay, từ hơn 1.200 cá nhân ưu tú đạt danh hiệu "Gương mặt trẻ tiêu biểu" do cấp cơ sở, Giám đốc ĐHQGHN đã ra quyết định công nhận 131 Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2007, trong đó có 22 học sinh khối phổ thông chuyên, 78 sinh viên và 31 cán bộ trẻ. Trong đó có 3 cá nhân được nhận danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN lần thứ ba, 21 cá nhân đuợc nhận danh hiệu này lần thứ hai. Cũng nhân dịp này, Giám đốc ĐHQGHN đã tặng bằng khen cho 11 học sinh, sinh viên - đại diện xuất sắc nhất cho những người đạt danh hiệu "Gương mặt trẻ tiểu biểu cấp ĐHQGHN" năm nay.
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có 4 cán bộ và sinh viên đạt danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm nay, trong có có 1 sinh viên được Giám đốc ĐHQGHN tặng bằng khen. Cụ thể như sau:
I. Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN:
1.ThS. Nguyễn Thị Vũ Hà - GV Khoa Kinh tế Quốc tế, Bí thư Đoàn trường;
2. Hoàng Thanh Bình, lớp QH-2005-E CLC KTĐN;
3. Nguyễn Thị Kim Ngọc, lớp QH-2004-E CLC KTĐN;
II. SV được trao Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN:
1. Nguyễn Yến Ngọc, lớp QH-2004-E TCNH.
Hy vọng rằng, thế hệ trẻ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tiếp tục tham gia tích cực vào việc đổi mới phương pháp học tập, khai thác các yếu tố tích cực trong đào tạo theo phương thức tín chỉ, học tập gắn liền với nghiên cứu khoa học, học bằng cách nghiên cứu để nâng cao chất lượng đào tạo, cố gắng hơn nữa nhằm tạo nên những bứt phá trong học tập và rèn luyện, xây dựng tiền đề cho những bước phát triển lớn, cơ bản của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng, của ĐHQGHN nói chung.


Việt Anh