Trang tin tức sự kiện
 
Thư ngỏ

Một mùa hè nữa lại về khi những tán phượng vĩ le lói, thấp thoáng những đốm hoa rực rỡ, sắc tím bằng lăng cũng đã điểm tô thêm những góc sân trường - màu hè cuối cùng của thời sinh viên.


Mới ngày nào còn mang tâm trạng hồi hộp, lo lắng, thêm một chút áp lực của một cô học sinh cấp ba trước ngưỡng cửa đại học, rồi cái cảm giác khi niềm vui sướng vỡ òa lúc cầm trên tay giấy báo trúng tuyển tất cả như mới ngày hôm qua vẫn y nguyên những cảm xúc ấy một chút bâng khuâng.

Thời gian 4 năm trôi qua nhanh thật. Giờ đây, mình - cô sinh viên năm tư đang tất bật chuẩn bị cho khóa luận tốt nghiệp. Ngoảnh lại thấy quãng đường 4 năm qua sao nhiều, thật nhiều kỷ niệm Thấy mình trưởng thành hơn, lớn hơn và hiểu biết hơn.

4 năm - một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để cảm nhận, để hiểu và để thấy yêu quý biết bao cái gia đình nhỏ nhỏ QH-2007-E CLC - 16 thành viên như 16 anh chị em trong một gia đình đông con. Mỗi người một tính cách nhưng vô cùng gắn bó, và hơn hết tất cả đều hiểu rằng chúng tớ là một gia đình.

Sẽ nhớ lắm những buổi làm bài tập nhóm thâu đêm nhớ lắm những lần đi chơi với tiêu chí “Cứ đủ là vui rồi” . Sẽ nhớ lắm những mùa thi đầy áp lực để rồi cả lũ thở phào tính phương án đi chơi xả stress. Quên sao được những giờ giảng bài nhiệt tình, phong cách trẻ trung của các thầy, các cô. Và sẽ còn mãi trong tim tình cảm mà thầy cô đã dành cho lớp Qh-2007-E CLC.

Tạm biệt nhé mái trường, hàng cây, cái bàn cái ghế vốn quen thuộc sao giờ thấy thân thương lạ. Chúng em vào đời với hành trang trên vai là kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt bằng cả tâm huyết, là bầu nhiệt huyết nóng hổi của tuổi trẻ và niềm tin, ý chí của một thế hệ thanh niên đang tiếp bước cha ông xây dựng đất nước.

Gửi tới thầy cô, các bạn và các em sinh viên khóa dưới lời chúc sức khỏe và thành công!


Bùi Thị Hồng Hạnh (QH-2007-E CLC) (Bản tin Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, ĐHKT số tháng 5/2011)