Trang tin tức sự kiện
 
Tâm sự của nữ thủ khoa xinh đẹp Khoa Kế toán Kiểm toán

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của Nguyễn Thảo Linh - tân cử nhân xinh xắn, đáng yêu của Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với thành tích học tập rất "khủng" để thấy bốn năm học ở ngôi trường Đại học Kinh tế của bạn với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


Bốn năm học - một khoảng thời gian không thật dài nhưng cũng đủ để khắc ghi thật nhiều kỷ niệm về mái trường, thầy cô, bè bạn... Em đã được học tập và rèn luyện dưới sự quan tâm sâu sắc của các thầy cô trong Khoa Kế toán Kiểm toán cũng như trong Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Và bốn năm học ấy cũng giúp em tích lũy được hành trang vào đời và đạt được những thành quả nhất định, đó là kiến thức, là nghị lực, sự tự tin và bản lĩnh để có thể vững bước trên con đường lập nghiệp sắp tới.
Thảo Linh trong buổi lễ trao tặng học bổng Lotte năm học 2019-2020
Em cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu và các phòng ban của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, nơi đã đào tạo chúng em thành những con người của thế hệ mới, tạo môi trường cho chúng em được tiếp cận những kiến thức cập nhật nhất và đặc biệt là dạy cho chúng em cách sống có trách nhiệm với chính bản thân và với cộng đồng. Em cũng xin gửi lời tri ân đến Khoa Kế toán – Kiểm toán, nơi đã nuôi dưỡng em qua bốn năm học. Em thực sự biết ơn các thầy cô giáo trong khoa đã luôn tận tâm, tận lực, bằng nhiệt huyết và trách nhiệm của mình để truyền đạt cho em những bài học hay, không chỉ dừng lại ở những con chữ mà còn là những tình huống thực tiễn đa dạng, mới mẻ và thú vị, giúp em tạo lập được một hành trang vững chắc cho sự nghiệp sắp tới. Và trên hết, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Khiếu Hữu Bình và lớp “Chinh phục nhà tuyển dụng” đã trang bị cho em những kiến thức và kỹ năng đạt chuẩn quốc tế, giúp em tiến gần đến đích hơn trên con đường chinh phục các nhà tuyển dụng!


Thảo Linh vinh dự được nhận học bổng Mitsubishi

Bốn năm ở ngôi trường ĐHKT, em không chỉ nhận được những kiến thức bổ ích mà còn được nhận rất nhiều học bổng như học bổng khuyến khích học tập của trường mỗi kỳ, học bổng Mitsubishi, học bổng Vingroup, và rất nhiều học bổng là các khóa học tiếng Anh, thực hành Excel,… Đó chính là nguồn động lực to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần để em không ngừng cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Em xin chân thành cảm ơn nhà trường, các nhà tài trợ đã mang đến những "cơn mưa" học bổng tưới mát cho con đường học tập của chúng em, để những mầm non được đâm chồi, nảy lộc và đơm hoa kết trái ngày hôm nay.
Thảo Linh với bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN dành cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc
Trong niềm vinh dự này, bên cạnh lòng tri ân sự tận tụy của thầy cô, con xin gửi lời biết ơn sâu nặng đến bố mẹ và những người thân trong gia đình đã dành cho con biết bao tình thương, là động lực để con vượt qua muôn vàn khó khăn và có được kết quả như hôm nay.

Thảo Linh chụp ảnh cùng các bạn trong buổi lễ trao bằng của Trường ĐH Kinh tế- ĐHQGHN

Nhân đây em cũng muốn nhắn gửi đến các bạn sinh viên, tân sinh viên sắp tới của nhà trường rằng cuộc sống đại học là một cuộc sống mới, khác biệt hoàn toàn so với cuộc sống thời còn là học sinh bên gia đình, một môi trường đầy khó khăn, thách thức và còn cả những cám dỗ nữa. Nhưng các em hãy cố gắng trau dồi cho mình thật nhiều kiến thức, kỹ năng, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa để không lãng phí những phút giây thời thanh xuân tuổi trẻ! Và đừng quên rằng các thầy cô UEB luôn ở bên các em, luôn sẵn sàng chỉ dạy nhiệt tình cho các em và sẽ giúp các em định hướng nghề nghiệp một cách rõ ràng. Đây chính là cái nôi giúp các em trưởng thành, mạnh mẽ và tự lập để thành công trong cuộc sống và trong sự nghiệp.
 ____________
TIN LIÊN QUAN: