Trang tin tức sự kiện
 
15/10 Chiến lược xây dựng thương hiệu cho Startup



Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng của Doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp trên thị trường. Làm thế nào để có thể xây dựng thương hiệu cho startup một cách nổi bật? Cùng tham gia Tọa đàm trực tuyến diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/10 trên Fanpage Quốc Gia Khởi Nghiệp cùng với các khách mời:
 Anh Lê Đăng Khương, Founder của công ty TNHH JackmaDk
Là một cậu bé xuất thân từ làng chài nghèo, Anh Lê Đăng Khương đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và học hỏi trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Marketing, kinh doanh sản phẩm số. Anh đã tổ chức thành công hàng trăm khóa đào tạo, giúp hơn 30.000 học viên tìm ra con đường phát triển, đồng thời sở hữu hệ thống đào tạo trực tuyến có lượng theo dõi hàng đầu Việt Nam.
 Anh Nguyễn Trường Giang, CEO của Adsup Agency
Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp tại Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng nhanh chóng bén duyên với lĩnh vực truyền thông, Anh Trường Giang đã phát triển lên một công ty truyền thông có tên Adsup Agency với các dịch vụ giúp xây dựng thương hiệu như: Tư vấn chiến lược - Marketing tổng thể, Facebook Marketing, Content Marketing hay tổ chức sự kiện. Đến nay đơn vị này đã xây dựng được nhiều chiến dịch truyền thông, tạo dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Đăng ký tham gia và đặt câu hỏi tại link: https://forms.gle/CqwUcTm75oRPxffUA
Chân thành cảm ơn Đề án 844 - Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" đã hỗ trợ sản xuất chương trình.