Trang tin tức sự kiện
 
09/10 TẦM QUAN TRỌNG CỦA KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ



Với những start-up mới khởi nghiệp, sẽ có rất nhiều vấn đề đặt ra, có thể kể đến như chiến lược về tài chính - kế toán, công nghệ, thị trường, nhân sự… Trong đó quản lý nhân sự là hoạt động chức năng vô cùng quan trọng có sự tác động lớn tới sự thành công hay thất bại, không chỉ trong các doanh nghiệp mà còn ở bất kỳ tổ chức nào. Chính vì vậy chủ đề Kinh nghiệm quản lý nhân sự hiệu quả cho các start-up là một chủ đề được đông đảo nhiều người quan tâm và sẽ được đưa ra thảo luận trực tiếp trong số live-stream tiếp theo của chương trình.
- Chương trình livestream số 2 với sự tiếp tục đồng hành phối hợp tổ chức của Đơn vị truyền thông Đề án 844 và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội, sẽ được phát sóng trực tuyến vào 20h00 ngày 09/10 trên Fanpage Quốc gia khởi nghiệp, Fanpage UEB Job Fair và Fanpage Đoàn thanh niên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội.
- ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐẶT CÂU HỎI VỚI CHÚNG TÔI.
---------------------------------------
- Chân thành cảm ơn Đề án 844 - Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" đã hỗ trợ sản xuất chương trình.
- Chuỗi Hội thảo trực tuyến không chỉ là nơi chia sẻ các bài học thực tiễn, kinh nghiệm chuyên sâu dành cho doanh nghiệp - startup mà còn là nơi giải đáp những thắc mắc đầu đời dành cho các sinh viên quan tâm đến khởi nghiệp.
- Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp ĐMST quốc gia đến năm 2025” (Đề án 844) - ISEV được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định 844/QĐ-TTg ngày 18/5/2016 đánh dấu động thái cụ thể của Chính phủ để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
- Hội thảo có sự phối hợp tổ chức của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội. (Đoàn Thanh niên và Phòng Chính trị và Công tác sinh viên).

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN