Trang tin tức sự kiện
 
02/10 Workshop: Kiếm tiền để start up hay start up để kiếm tiền?



Bạn đã sẵn sàng để tham gia Hội thảo trực tuyến với chúng tôi? Hội thảo hướng đến các doanh nghiệp, startup, hay cả các học sinh sinh viên - những người quan tâm đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
HÃY CÙNG KHÁM PHÁ!
Nằm trong chuỗi sự kiện của Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp ĐMST quốc gia đến năm 2025” (Đề án 844) - ISEV được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định 844/QĐ-TTg ngày 18/5/2016 đánh dấu động thái cụ thể của Chính phủ để phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
Đơn vị tổ chức: Đơn vị truyền thông của Đề án 844 phối hợp Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Thời gian: 19h30 ngày 02/10/2021 (thứ bảy) 
 Hình thức: Livestream
 Kênh phát: Fanpage Quốc gia khởi nghiệp, Fanpage UEB Job Fair Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội và Fanpage Đoàn thanh niên, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội.
 Khách mời:
- Bà Ngô Thuỳ Anh - COE của Aligo Ed_tech Droup và Hasu., JSC. Chuyên viên tư vấn Khởi nghiệp thanh niên Chương trình phát triển LHQ UNDP
- Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó chủ tịch Danko Group.
 Nội dung: Hội thảo xoay quanh những quan điểm về chủ đề: "Kiếm tiền để Start-up hay Start-up để kiếm tiền?", thử nghiệm, mô phỏng ý tưởng start-up là tiền đề mời gọi những người khác đồng hành khởi nghiệp. Và chia sẻ kinh nghiệm cần trang bị trước khi startup.
-----------------------

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN