Trang tin tức sự kiện
 
Life coaching – giá trị cuộc sống

Từ ngày 9/3 - 10/3/2019, chuyên viên Phòng Tổ chức Nhân sự, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã có buổi giao lưu, chia sẻ cùng nhân viên Ngân hàng An Bình, công ty My Second Home,… khi tham gia khóa huấn luyện “Giá trị cuộc sống - Hành trình khám phá ý nghĩa cuộc sống” do Công ty TransformedU tổ chức và tài trợ.


Life Coaching - Giá trị cuộc sống là chương trình được thực hiện dựa trên phương pháp huấn luyện thông qua bằng trải nghiệm hoàn toàn. Nội dung và phương pháp lạ, khác biệt, qua các trải nghiệm thực tế, học viên được dẫn dắt đến những khoảnh khắc được soi rọi, đối diện và thành thật với bản thân.

Dưới sự hướng dẫn và chia sẻ của Coach Phạm Duy Hiếu - Nguyên Tổng Giám đốc Ngân hàng An Bình, các học viên và chuyên viên Trường Đại học Kinh tế đã có những hoạt động trải nghiệm về các giá trị:

- Nối kết, yêu thương, cởi bỏ rào cản;

- Chú tâm, trân quý những điều mộc mạc trong cuộc sống;

- Trách nhiệm trong từng việc làm, lòng biết ơn, thực hành tri ân;

- Khả năng đón nhận, tin tưởng đồng đội, đột phá hiệu quả công việc cá nhân và đội ngũ nhóm.

Tham gia chương trình, chị Quỳnh Anh - chuyên viên Phòng Tổ chức Nhân sự chia sẻ: “Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bản thân tôi, tôi đã phá bỏ được rào cản của bản thân trong việc giao tiếp, luôn nở cụ cười với người đối diện bằng sự chân thành, học cách buông  bỏ, đón nhận, hiện hữu, niềm tin và chia sẻ. Tôi hiểu rõ hơn công việc của đồng nghiệp mình, trách nhiệm của người lãnh đạo và cũng thấu hiểu trọng trách, trách nhiệm của mình trong công việc. Tôi gửi lời cám ơn đến Nhà trường đã cho tôi 15 tiếng trải nghiệm thực sự ý nghĩa”.

Cán bộ Phòng TCNS tham gia làm việc nhóm

Tạo ra sự kết nối, phá vỡ rào cản giữa các thành viên; gắn kết tinh thần làm việc nhóm vì mục tiêu chung của đội ngũ, tổ chức; hướng tới sự đột phá trong hiệu quả công việc cá nhân và Nhà trường, đây sẽ  là mục tiêu mà Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN định hướng trong quá trình xây dựng văn hóa UEB trong thời gian tới.


Vân - Anh