Trang tin tức sự kiện
 
Khai giảng khóa 3 Chương trình MBA Benedictine

Lãnh đạo hai trường cùng các học viên tại Lễ khai giảng
Ngày 5/6/2012, khóa 3 Chương trình đào tạo Thạc sĩ QTKD liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Benedictine (Hoa Kỳ) đã chính thức khai giảng. Có 43 học viên đã trúng tuyển vào khóa học này.


Buổi lễ vinh dự đón tiếp TS. William Carol - Hiệu trưởng ĐH Benendictine, bà Elsie Yuan - Giám đốc Viện Châu Á thuộc ĐH Benedictine. Đại diện Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Hiệu phó nhà trường - TS. Vũ Anh Dũng, cùng lãnh đạo Trung tâm Giáo dục & Đào tạo Quốc tế, Phòng Nghiên cứu và Hợp tác Phát triển cùng các giảng viên, học viên đã tham dự buổi lễ.
Trong không khí trang trọng, TS. Vũ Anh Dũng và TS. William Carol đã nồng nhiệt chúc mừng các học viên đã chính thức bước vào chặng đường học tập mới. Đại diện lãnh đạo hai trường cũng hy vọng vào sự thành công tiếp theo của các học viên.

TS. William Carol - Hiệu trưởng ĐH Benedictine hy vọng các học viên sẽ vận dụng hiệu quả các kiến thức để áp dụng vào công tác quản lý và năng động tìm hiểu, nghiên cứu thực tế.



TS. Vũ Anh Dũng - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN chúc mừng các học viên.


Tại đây, đại diện Ban cán sự lớp MBA Benedictine khóa 3, anh Trần Văn Minh đã xúc động gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo hai trường, bày tỏ niềm tự hào khi trở thành thành viên của cộng đồng ĐH Benedictine - Trường ĐH Kinh tế.

Ban cán sự lớp tặng hoa bày tỏ lòng tri ân tới lãnh đạo hai trường.



Tại buổi lễ, các giảng viên và học viên cũng thân mật trao đổi về kinh nghiệm học tập, chia sẻ các cơ hội tiếp theo tại ĐH Benedictine.

Trước đó, cùng ngày, TS. William Carol cũng có phiên làm việc với Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cùng lãnh đạo các đơn vị liên quan. Hai bên đã trao đổi và thống nhất một số điểm về giáo trình, phương thức trao đổi, làm việc giữa giảng viên và học viên cũng như chuẩn bị cho các lộ trình hợp tác tiếp theo.



Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trong buổi tiếp và làm việc với đại diện ĐH Benedictine ngày 5/6.


Hải Đăng