Trang tin tức sự kiện
 
Cơ hội Vàng dành cho sinh viên năm nhất Đại học quốc gia Hà Nội

Tập đoàn Jardine Cycle & Carriage Limited (“JC&C”) sẽ trao học bổng cho sinh viên năm nhất thuộc 3 đơn vị trong Đại học quốc gia Hà Nội bao gồm ĐH Kinh tế, ĐH Công Nghệ và Khoa Luật trong giai đoạn từ 2019/20 đến 2024/25.


Học bổng nhằm tạo động lực cho sinh viên năm thứ nhất trên con đường gặt hái tri thức để trở thành những nhân tài cho Việt Nam trong tương lai và cống hiến cho sự phát triển xã hội. Nhận thấy môi trường đào tạo quốc tế, toàn diện và chuyên nghiệp của ĐHQGHN, tập đoàn JC&C cùng với ĐH Kinh tế - đại diện cho 2 đơn vị còn lại thuộc ĐHQGHN (Khoa Luật và ĐH Công nghệ) triển khai ký kết thỏa thuận tài trợ học bổng trị giá hơn 1 tỉ đồng dành riêng cho SV năm nhất hệ Chất lượng cao của ĐH Kinh tế, ĐH Công Nghệ và Khoa Luật – ĐHQGHN.

 

Tổng 12 suất học bổng (2 suất học bổng /năm học) sẽ được trao cho sinh viên xuất sắc hệ CLC trong giai đoạn từ năm học 2019/20 đến năm 2024/25; mỗi suất học bổng hỗ trợ toàn phần học phí 4 năm học chương trình CLC của sinh viên. Sau khi nhận được học bổng JC&C, sinh viên cần đạt yêu cầu điểm GPA 3.2/4 và điểm rèn luyện theo qui định để duy trì việc nhận học bổng.

Học bổng JC&C có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt giúp sinh viên chú trọng đầu tư bồi dưỡng nền tảng kiến thức cần thiết cũng như khuyến khích các em thực hiện các dự án khởi nghiệp và theo đuổi ước mơ.

Jardine Cylce & Carriage (“JC&C” hoặc Tập đoàn) là một công ty hàng đầu tại Singapore có sự hiện diện mạnh mẽ ở Đông Nam Á thông qua các lợi ích chiến lược của nó trong các công ty hàng đầu thị trường trong khu vực.

Tập đoàn có mối quan tâm lớn đến Astra - tập đoàn ô tô độc lập lớn nhất ở Đông Nam Á. Ngoài Astra, tập đoàn JC & C cũng có sự hiện diện trong ngành công nghiệp ô tô thông qua Direct Motor Interests hoạt động tại Singapore, Malaysia và Myanmar dưới thương hiệu Cycle & Carriage, cũng như thông qua Tunas Ridean tại Indonesia và Tập đoàn ô tô Trường Hải tại Việt Nam. Các doanh nghiệp đa dạng của Tập đoàn bao gồm các lợi ích chiến lược khác trong Công ty xi măng Siam City, Tập đoàn Kỹ thuật điện lạnh và Vinamilk.

Với hệ thống các công ty con và công ty thành viên, JC & C tuyển dụng hơn 250.000 nhân sự trên khắp Đông Nam Á. JC & C được sở hữu 75% bởi Tập đoàn Jardine Matheson.


Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN