Trang tin tức sự kiện
 
2 sinh viên ĐH Kinh tế nhận Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2017

Phan Thanh Thảo nhận bằng khen từ PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn
Sáng ngày 4/12, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ tuyên dương 127 Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN, trong đó Trường ĐH Kinh tế có 2 sinh viên xuất sắc được trao tặng.


Tại buổi lễ, thay mặt cho lãnh đạo ĐHQGHN, Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hồng Sơn ghi nhận và biểu dương những thành quả mà thế hệ trẻ ĐHQGHN đã đạt được trong năm 2017 ở tất cả các mảng hoạt động: học tập, nghiên cứu, giảng dạy và công tác. Ông chúc mừng 127 học sinh, sinh viên, học viên sau đại học và cán bộ trẻ của ĐHQGHN đã vinh dự được nhận danh hiệu “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2017”. Trong số 127 gương mặt trẻ tiêu biểu có 27 học sinh, sinh viên đoạt giải quốc gia, quốc tế; 79 học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và 21 cán bộ trẻ đạt thành tích xuất sắc trong công tác.

 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ 

Phó Giám đốc ĐHQGHN nhấn mạnh, để làm được điều đó, mỗi gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2017 phải trở thành tấm gương sáng, phải nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học, tích cực rèn luyện để trở thành những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn, có đạo đức và sức khoẻ tốt để phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Trong số các sinh viên ưu tú của ĐHQGHN, Trường ĐH Kinh tế có hai sinh viên được nhận danh hiệu này đó là Phan Thanh Thảo QH-2014-E KTQT-CLC và Nguyễn Thị Thu Hà QH-2014-E Kế toán Kiểm toán. Đặc biệt đó là Phan Thanh Thảo, cô sinh viên có điểm học tập, rèn luyện xuất sắc, Đạt giải Nhì NCKH sinh viên cấp ĐHQGHN với đề tài: “Bộ ba bất khả thi: Thực tiễn điều hành chính sách tại ASEAN-5 và Việt Nam”, giải Nhất NCKH sinh viên cấp khoa, một Phó Bí thư Liên chi đoàn năng nổ, nhiệt tình cùng nhiều thành tích đáng nể khác. Ngoài ra, Thanh Thảo còn được nhận thêm bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua phấn đấu trở thành “Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2017”.

 
Mọi người chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ 

Tại Lễ tuyên dương, nhiều sinh viên đã xúc động phát biểu, cảm ơn sự ghi nhận của ĐHQGHN với sự cố gắng của mình, đồng thời cũng hứa rằng sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đem tri thức mà ĐHQGHN trang bị đi xây dựng đất nước phồn vinh.


Nguyễn Công; Ảnh: Ngọc Tùng