Trang tin tức sự kiện
 
Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine khóa 5 thu hút nhiều sự quan tâm

Ngày 5/5/2013, Hội thảo thông tin Khóa 5 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và ĐH Benedictine (Mỹ) đã diễn ra sôi nổi và ấn tượng, thu hút sự quan tâm lớn của các ứng viên đến từ nhiều bộ, ban, ngành, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn như: Bộ Tài nguyên và Môi trường, Vietnam mobile, Vietnam Airline, Toyota, VPbank, Tổng công ty Sông Đà,...


Đến dự hội thảo có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐHQGHN), TS. Quách Mạnh Hào - Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) cùng hơn 50 ứng viên tham dự.
Mở đầu hội thảo, TS. Vũ Anh Dũng đã giới thiệu tới các ứng viên về lịch sử hình thành phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn và thành tích của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Cho đến nay, Trường ĐHKT đã được xã hội biết đến như là một trường đại học năng động, có tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng và đẳng cấp quốc tế. Là một giảng viên giàu kinh nghiệm tham gia giảng dạy chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) - ĐH Benedictine từ những khóa đầu tiên, TS. Vũ Anh Dũng đã chia sẻ với các ứng viên về sự khác nhau trong phương pháp học tập của Việt Nam và nước ngoài. Và với kinh nghiệm của một cựu học viên ĐH Cambridge, TS. Vũ Anh Dũng khẳng định sự lựa chọn Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine là phù hợp đối với các ứng viên quan tâm đến lĩnh vực này.
Phần hỏi đáp đặc biệt thu hút sự quan tâm của các ứng viên tham dự hội thảo. Bên cạnh những trao đổi và trả lời câu hỏi rõ ràng, thẳng thắn của đại diện chương trình, cựu học viên khóa 1 - anh Hoàng Ngọc Tú (hiện công tác tại Phòng Nhân sự - Ngân hàng Techcombank) cũng đã có những chia sẻ chân thành và hữu ích về kinh nghiệm học tập, phương pháp tư duy, phương pháp học tiếng Anh một cách hiệu quả nhất, cách nghiên cứu tài liệu…. Cựu học viên khóa 1 cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của “sự tự tin” đối với các ứng viên khi tham gia khóa học MBA.
Hội thảo đã thực sự là diễn đàn, là nơi trao đổi thông tin hữu ích giữa đơn vị đào tạo và các ứng viên của chương trình.

>>> Xem chi tiết về chương trình tại website:
http://www.cite.ueb.edu.vn.


Vũ Nhi A (CITE)