Trang tin tức sự kiện
 
Kết thúc xét tuyển đợt I chương trình Cử nhân liên kết quốc tế BSBA Troy 2015

Ngày 18/7/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức xét tuyển trực tiếp đợt I chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ) năm 2015 mở ra cơ hội học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp cho các thí sinh.


Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy (BSBA Troy) là một trong những chương trình liên kết đào tạo uy tín của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Chương trình đã đào tạo được 14 khóa học với 100% sinh viên tìm được việc làm phù hợp và có khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực ngành kinh tế.
Sáng 18/7, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức xét tuyển hồ sơ trực tiếp đợt I của chương trình. Buổi xét tuyển có sự tham gia của TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm khoa Quản trị Kinh doanh, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Ngoài ra còn có ThS. Nguyễn Thùy Phương - Điều phối viên của ĐH Troy tại Việt Nam và ông Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc T-Tech Việt Nam - đại diện cho khối doanh nghiệp về gặp gỡ các thí sinh.




TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi xét tuyển


Chia sẻ tại hội thảo"Sinh viên Troy - 5 lợi thế vượt trội để bạn thành công" thuộc khuôn khổ buổi xét tuyển,  ThS. Nguyễn Thùy Phương đã chỉ ra cho các thí sinh những lợi thế cực kỳ quan trọng để thành công trong tương lai khi tham gia học trong chương trình BSBA Troy. Một số ưu điểm nổi bật như: Globally Aware (nhận thức toàn cầu), Engaged with the Business Community (thích ứng trong nhiều môi trường kinh doanh),  Ethical decision maker (có đạo đức nghề nghiệp), Knowledgeble to compete (có năng lực để cạnh tranh) và Successful (cơ hội thành công).

Ông Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc T-Tech Việt Nam cho biết các doanh nghiệp hiện vẫn đang thực sự thiếu những nhân sự có năng lực chuyên môn lẫn khả năng tiếng Anh và những kỹ năng mềm để hoàn thành công việc được giao. Với những ưu điểm mà chương trình mang lại, các sinh viên Troy có thể sẽ là nguồn nhân lực chất lượng tiềm năng trong tương lai. 
Cũng tại hội thảo, các vị phụ huynh và thí sinh còn có cơ hội được tư vấn trực tiếp từ phía lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế về chương trình BSBA Troy. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Anh Thu khẳng định nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát triển các chương trình liên kết đào tạo quốc tế một cách chất lượng và hiệu quả. PGS.TS Hoàng Văn Hải thì chia sẻ rất tâm huyết về việc chọn ngành nghề phù hợp với sinh viên Việt Nam. 

Ngay sau hội thảo, các thí sinh đã tham gia bài kiểm tra năng lực tiếng Anh đầu vào. Những thí sinh đạt mức điểm thi tương ứng với trình độ IELTS 3.0 được coi là đạt điều kiện vào chương trình dự bị của chương trình.

Nguyễn Khánh Huy (CITE)