Trang tin tức sự kiện
 
CITE: Sôi động Gala Chào xuân 2016

PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên trao giải Nhất cho tiết mục nhảy tập thể "What do you mean?"
Cùng hòa nhịp vào không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tưng bừng tổ chức Gala Chào xuân 2016.


Năm 2015 là một năm hoạt động hăng say và hiệu quả của Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế với 1 chương trình cử nhân liên kết quốc tế và 3 chương trình thạc sĩ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh: Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với  ĐH Troy (Mỹ), Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine (Mỹ), Thạc sĩ Quản lý công liên kết ĐH Uppsala (Thụy Điển), Thạc sĩ Tài chính liên kết với ĐH Bordeaux (Pháp).
Gala lần này là nơi để cán bộ trung tâm và sinh viên/học viên các chương trình liên kết được thỏa sức thể hiện tài năng văn nghệ của mình sau một năm học tập và làm việc với những nỗ lực không ngừng.
Diễn ra vào buổi tối 16/1/2015, Gala nhận được sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Cảnh Chí Dũng - Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự, TS. Lê Trung Thành - Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, chị Trần Thị Hồng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, chị Nguyễn Thị Phương Lan - Trưởng Phòng Đào tạo Quốc tế (CITE), và chị Nguyễn Tâm Trang - Cựu sinh viên BSBA Troy 8, từng giành giải Nhất CITE Got Talent 2010.

Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT Nguyễn Xuân Thiên phát biểu chào mừng chương trình
Học viên các chương trình liên kết vẫn được biết đến là những người giỏi chuyên môn, ngoại ngữ và không kém phần hoàn hảo trong các hoạt động văn nghệ, hoạt động tập thể. Chính vì vậy, Gala Chào xuân 2016 được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi tài năng với các tiết mục hát đơn ca, song ca, song tấu ghita, nhảy tập thể…
Đúng với tinh thần chào năm mới, các tiết mục đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động. Xen giữa các phần thi là những tiết mục chào mừng không kém phần đặc sắc. Trong đó phải kể đến phần trình diễn trang phục truyền thống áo dài của cán bộ CITE và học viên các chương trình liên kết - những tà áo dài thướt tha tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Hay tiết mục nhảy zumba lôi cuốn cả hội trường của cán bộ CITE và ca khúc sâu lắng "Make you feel my love" của khách mời Nguyễn Tâm Trang.
Kết thúc chương trình, giải Nhất đã thuộc về các bạn sinh viên nhiệt tình, sôi nổi nhất của cuộc thi BSBA Troy 12 +13 với tiết mục nhảy “What do you mean?” cùng màn trình diễn ánh sáng ấn tượng. Vị trí thứ hai thuộc về cặp đôi Ngọc Khánh và Mạnh Cường với phần song tấu guitar “Triệu đóa hồng”. Và đứng thứ ba là tiết mục song ca “Qua đêm nay” của Ngọc Thanh và Hải Yến - hai học viên ưu tú của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) Benedictine.
Sau đây là một số hình ảnh tại Gala:

Phần trình diễn áo dài chào mừng mở đầu đêm gala


Tiết mục nhày tập thể trên nền nhạc "What do you mean?" của BSBA Troy 12 +13



TS. Lê Trung Thành trao giải Nhì cho cặp đôi Ngọc Khánh, Mạnh Cường


Bà Nguyễn Thùy Phương - điều phối viên của ĐH Troy tại Việt Nam trao giải Ba cho cặp đôi Ngọc Thanh và Hải Yến.

Tin: Khánh Huy (CITE) - Ảnh: Thạch Anh