Trang tin tức sự kiện
 
Tưng bừng Dạ tiệc Noel 2014

Phần trò chơi “Thi ăn kẹo” hấp dẫn, hâm nóng cả khán phòng
Trong không khí hân hoan, tưng bừng chào đón Noel 2014 và mừng năm mới 2015, ngày 20/12/2014, Học viên cao học Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Dạ tiệc đón chào Noel 2014 tại Nhà hàng Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Hà Nội.


Tham dự Dạ tiệc Noel có các khách mời danh dự: TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường, các giảng viên của Trường; cùng đông đảo học viên cao học khóa 20, 21, 22 và 23 Trường ĐHKT.



Anh Đặng Xuân Thắng - Trưởng Ban tổ chức dạ tiệc, học viên cao học khóa 20 phát biểu khai mạc và chia sẻ niềm vui tham dự Dạ tiệc.


Phát biểu khai mạc chương trình, anh Đặng Xuân Thắng - Trưởng Ban tổ chức đã chia sẻ cảm xúc vui mừng cũng như bày tỏ tấm lòng biết ơn chân thành nhất tới các thầy, cô giáo đã quan tâm, ân cần giúp đỡ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. Đồng thời, thay mặt học viên cao học các khóa, anh Đặng Xuân Thắng đã gửi lời cảm ơn Ban Giám hiệu Trường ĐHKT đã tạo điều kiện tốt nhất để toàn thể học viên cao học tổ chức được buổi gặp gỡ, tề tựu trong không khí ấm cúng và thân tình này.




Đông đảo khách mời và học viên cao học các khóa đã tham dự buổi dạ tiệc


TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại chương trình


Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐHKT,
TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng đã  phát biểu chúc mừng sự hội ngộ của đông đảo học viên các khóa. Ông nhấn mạnh, Dạ tiệc Noel lần này được tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa học viên cao học các chương trình đào tạo trong nước và liên kết quốc tế; giữa học viên các khóa, các chuyên ngành và các khoa với nhau. Ông cũng cảm ơn Ban tổ chức chương trình đã đặt những viên gạch đầu tiên để tạo nên sân chơi chung này cho toàn thể học viên cao học.

Chúng ta hãy cùng thưởng thức một số tiết mục biểu diễn văn nghệ và trò chơi đặc sắc của các đại biểu và học viên cao học Trường ĐHKT trong không khí đón chào Noel 2014 qua chùm ảnh sau:


Tiết mục “Đường đến ngày vinh quang” của thầy và trò Trường ĐHKT - ĐHQGHN


Ca khúc “Như chưa bắt đầu” nhẹ nhàng và sâu lắng, là một quà đặc biệt dành tặng cho tất cả các vị khách quý và học viên cao học có mặt tại Dạ tiệc Noel 2014


Điệu nhảy Flamenco sôi động, cuốn hút



CITE Ben 10 -  trong vai “Lệ Quyên”  với tiết mục “Mùa thu lá bay”



“Thơ tình của núi” do học viên cao học K20 tỉnh Hà Giang trình bày



Ca khúc “Tình mẹ” do chị Hồng Vân, học viên K22 lớp Quản lý Kinh tế trình bày.


Dạ tiệc Noel 2014 kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc khó quên trong lòng mỗi người tham dự.
Đây là lần đầu tiên toàn thể học viên cao học của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được hội ngộ trong một chương trình giao lưu đầm ấm, thân tình như thế. Hy vọng rằng,
hoạt động giao lưu, gắn kết học viên các khóa sẽ được duy trì, trở thành hoạt động thường niên và được mở rộng hơn nữa.


Nguyễn Kha - Minh Phương