Trang tin tức sự kiện
 
Hài lòng với khám sức khỏe, người lao động ĐHKT yên tâm phấn đấu

Người lao động ĐHKT hài lòng về dịch vụ khám tại Melatec
Ngày 11/4/2019, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động tại Bệnh viện Melatec. Sự kiện này đã mang lại niềm vui cho người lao động tại Nhà trường.


Khám sức khỏe định kỳ là sự đảm bảo quyền lợi của người lao động do Công đoàn trường tổ chức. Trường ĐHKT luôn chú trọng việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động, coi đây là nhiệm vụ quan trọng giúp người lao động yên tâm làm việc, phấn đấu cho sự phát triển của Nhà trường.

Ngay từ sáng sớm, Trường đã bố trí xe đưa đón người lao động di chuyển từ Trường tới Bệnh viện. Trước đó, Bệnh viện đã tổ chức lấy máu, nước tiểu xét nghiệm. Người lao động luân phiên nhau được đưa đón tới Bệnh viện để khám sức khỏe tổng thể.

Gói khám trị giá 1.375.000đ, trong đó Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chi trả 800.000đ, số tiền còn lại được Bệnh viên Melatec hỗ trợ, người lao động hoàn toàn không phải chi trả thêm khoản phí nào.

Niềm vui đó là khi đi khám biết được sức khỏe của mình vẫn ổn định

Đánh giá về chất lượng của Bệnh viện và dịch vụ, TS. Nguyễn Thị Phương Chi, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế cho biết: Tôi đã từng đi khám sức khỏe ở nhiều nơi và tôi đánh giá cao thái độ phục vụ, chất lượng của Bệnh viện Melatec. Năm nay tôi cũng nhiều tuổi, việc đi khám sức khỏe đều đặn hằng năm như này giúp tôi an tâm vô cùng, vì có sức khỏe là có tất cả, có sức khỏe mới có thể làm việc được, sức khỏe tốt mới có động lực để phấn đấu.

Anh Phùng Thế Vinh, chuyên viên Phòng Đào tạo chia sẻ: Tôi làm việc ở Trường ĐHKT đã nhiều năm, công việc và học tập khá bận rộn nhiều khi không có thời gian để đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Song điều đó không làm tôi lo lắng vì hằng năm, Công đoàn trường luôn chọn các cơ sở y tế uy tín, tổ chức cho người lao động đi khám sức khỏe với gói dịch vụ ưu đãi. Đã nhiều năm đi khám định kỳ, rất may lần nào sức khỏe của tôi cũng đảm bảo, điều này tạo ra cho tôi sự yên tâm để tập trung làm việc, cống hiến cho sự phát triển không ngừng của Trường.

Ngay trong ngày đầu tiên này, hơn 60 cán bộ của Trường ĐHKT đã được khám và tư vấn tận tình về sức khỏe. Đợt thăm khám và tư vấn sức khỏe của Bệnh viện Melatec dành cho người lao động của ĐHKT sẽ kết thúc vào cuối tháng 4/2019. Bên cạnh đó, Trường ĐHKT cũng tạo điều kiện để người lao động có thể tự đi kiểm tra sức khỏe định kỳ theo nhu cầu.

Văn Công