Trang tin tức sự kiện
 
Trường Đại học Kinh tế tham dự Hội diễn “Lời ca dâng Bác” 2016

Đội văn nghệ của Trường Đại học Kinh tế tham dự cuộc thi
Tối 20/4/2016, cùng với đơn vị trong Đại học Quốc gia Hà Nội, đội thi của Trường Đại học Kinh tế đã tham dự và thể hiện các tiết mục văn nghệ tại Hội diễn “Lời ca dâng Bác” do Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức.


Hội thi nhằm hưởng ứng cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016). Đây là dịp để các đơn vị trong toàn ĐHQGHN tăng cường sự giao lưu, kết nối; đồng thời thêm gắn bó, đoàn kết giữa các công đoàn viên và sinh viên các đơn vị. Cuộc thi cũng là sân chơi để các cán bộ viên chức thể hiện khả năng văn nghệ của mình.

Tham gia hội diễn năm nay là 53 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương đất nước đến từ 19 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ĐHQGHN. Tại đây, Trường Đại học Kinh tế mang đến 3 tiết mục:

- Đơn ca “Khát vọng” của Lê Trung Thành (Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển).

- Ca khúc “Hà Nội niềm tin và hy vọng” của tam ca Lê Trung Thành, Trần Văn Trọng (Phòng Hành chính - Tổng hợp) và Ngô Minh Nam (Khoa Kinh tế Phát triển).

- Tốp ca “Thẳng hướng tương lai” của cán bộ, công đoàn viên toàn trường.

Với tinh thần giao lưu, cống hiến, các tiết mục tham gia hội diễn đều được thể hiện một cách tươi vui, đặc sắc. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các hạng mục: “Giải tập thể đối với khối Trường, Khoa trực thuộc”, “Giải tập thể đối với khối Cơ quan, các Viện, các Trung tâm và các Đơn vị phục vụ” và “Giải tiết mục”.

Trường Đại học Kinh tế đạt giải Ba tập thể cho hạng mục “Giải tập thể đối với khối Trường, Khoa trực thuộc”. Sau đây là một số hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế tại hội diễn:

Tiết mục "Khát vọng" do anh Lê Trung Thành thể hiện



Tiết mục "Hà Nội niềm tin và hy vọng" có sự tham gia của giảng viên trẻ Ngô Minh Nam (Khoa Kinh tế Phát triển)


Phần trình diễn ca khúc "Thẳng hướng tương lai"  của các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế

Đỗ Đỗ - Thanh Hằng