Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Đại diện Công đoàn Trường ĐHKT trao thưởng cho các cán bộ nữ "Giỏi việc trường - đảm việc nhà" tiêu biểu của Trường năm học 2013 - 2014
Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 19/10/2014, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu cho các công đoàn viên nhà trường nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2013 tại Khu đô thị sinh thái Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.


Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường ĐHKT nhằm tạo cơ hội cho các cán bộ, giảng viên có dịp giao lưu, gặp gỡ sau những ngày làm việc miệt mài, giúp mọi người trở nên gắn bó, gần gũi nhau hơn, thêm niềm tin yêu và hăng say trong công việc cũng như cuộc sống.

Tại buổi giao lưu, PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT đã phát biểu chúc mừng các cán bộ nữ của Trường và ghi nhận: trong những thành công mà Trường ĐHKT đạt được năm học vừa qua có phần đóng góp không nhỏ của các chị em cán bộ, giảng viên. Ông mong rằng: Nữ cán bộ của Trường ĐHKT sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, hoàn thành tốt vai trò của người cán bộ, viên chức, đồng thời cũng là người bà, người mẹ, người vợ, người chị, người em đảm đang trong gia đình.
Nhân dịp này, Công đoàn Trường ĐHKT đã trao thưởng cho 10 cán bộ nữ tiêu biểu của Trường trong phong trào “Giỏi việc Trường - Đảm việc nhà” năm học 2013 - 2014 đã được bình chọn ở các công đoàn bộ phận trước đó.
Sau chương trình giao lưu, tập thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT đã có buổi dã ngoại thú vị ngay tại Khu đô thị sinh thái Ecopark và làng Gốm Bát Tràng.

Tin: Nguyễn Kha - Ảnh: Mộc Miên