Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008

Các tổ đánh giá làm việc tại các phòng, ban, bộ phận và trung tâm
Nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, trong hai ngày 27 và 28/02/2014, Ban ISO Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tiến hành đợt đánh giá chất lượng nội bộ năm 2014.


Đoàn đánh giá của trường gồm 3 nhóm và đã tiến hành đánh giá tại tất cả các khoa, phòng, ban, bộ phận, và 3 trung tâm (Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Trung tâm Hệ thống Thông tin Kinh tế và Quản lý).
Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đoàn đã ghi nhận những kết quả mà các khoa, phòng ,ban, bộ phận, và 3 trung tâm đạt được trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào công tác quản lý.
Kết thúc đợt làm việc, đoàn đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo các khoa, phòng, ban, bộ phận và trung tâm và công tác này. Hầu hết các đơn vị đã đã hoàn thành tốt việc khắc phục những điểm không phù hợp và các kiến nghị của đợt đánh giá cấp lại chứng nhận và đánh giá chất lượng nội bộnăm 2013. Tuy nhiên, trong quá trình đánh giá vẫn còn một số điểm mà các đơn vị cần lưu ý, bổ sung. Những điểm này đã được đoàn trình bày chi tiết tại buổi tổng kết diễn ra ngày 11/3 vừa qua, dưới sự chủ trì của PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng nhà trường và sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị được đánh giá.

Để đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 được duy trì tốt và chuẩn bị cho đợt đánh giá giám sát vào tháng 4 sắp tới, Phó Hiệu trưởng nhà trường và đoàn đánh giá đề nghị các đơn vị cần tiến hành thực hiện cải tiến đối với những điểm khuyến nghị mà đoàn đánh giá đã nêu. Đối với các đơn vị đang triển khai xây dựng các quy trình mới cần đẩy nhanh các công tác liên quan đến việc xây dựng, ban hành quy trình đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tại buổi tổng kết, đại diện các đơn đã nêu lên ý kiến phản hồi và cam kết sẽ thực hiện cải tiến theo các lưu ý được khuyến nghị.


PGS.TS Trần Anh Tài chủ trì các phiên khai mạc và tổng kết đợt đánh giá


Tin: Phùng Thế Vinh (Phòng HCTH) - Ảnh: Đỗ Chiêm