Trang tin tức sự kiện
 
11 sinh viên xuất sắc của Khoa Kế toán - Kiểm toán được nhận học bổng KPMG S.T.A.R

Tiếp nối thành công của mùa 2, chương trình KPMG - ICAEW S.T.A.R mùa 3 năm 2020 đã tuyển chọn được các bạn sinh viên xuất sắc tại 4 trường đại học hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bao gồm Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại thương cơ sở TP HCM và Đại học Kinh tế - Luật TP. Hồ Chí Minh để trao học bổng của Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng cơ hội thực tập tại KPMG - 1 trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất trên toàn cầu.


Trải qua 3 vòng tuyển chọn kỹ lưỡng từ nộp và xét duyệt hồ sơ ứng viên, kiểm tra tiếng Anh đến phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện ICAEW và Trưởng phòng nhân sự KPMG, 11 sinh viên xuất sắc nhất của Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tuyển chọn tham dự chương trình.

 Các bạn sinh viên xuất sắc của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhận học bổng
 

TS. Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chúc mừng các sinh viên của Khoa tại văn phòng KPMG

 

Chương trình KPMG S.T.A.R là chương trình hợp tác giữa ba bên gồm tổ chức nghề nghiệp quốc tế về tài chính, kế toán - kiểm toán và kinh doanh ICAEW, công ty kiểm toán KPMG và các trường đại học hàng đầu đào tạo kế toán - kiểm toán. Các sinh viên được chọn lựa trong chương trình KPMG - ICAEW S.T.A.R sẽ được nhận gói học bổng bao gồm học phí và lệ phí thi một môn thuộc Chứng chỉ quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh của ICAEW (CFAB). ICAEW và KPMG sẽ cùng xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho nhóm sinh viên xuất sắc này. Top 5 sinh viên có điểm thi môn Accounting cao nhất trong chương trình ICAEW CFAB sẽ được trải nghiệm thực tập hè tại KPMG. Điều thú vị nhất ở năm nay chính là những sinh viên có điểm thi ít nhất 3 môn ICAEW CFAB (trên 70%) và hoàn thành trước 15/08/2021 sẽ được tham gia kì thực tập chính thức và có cơ hội trở thành nhân viên tại KPMG.
 Các bạn sinh viên tham quan văn phòng KPMG Hà Nội

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ thân tình và tâm huyết từ các anh chị KPMG, ICAEW và các thầy cô. Các em cũng được tham quan văn phòng KPMG và nghe giới thiệu về các vị trí công việc tại KPMG, môi trường làm việc chuyên nghiệp mơ ước đối với các sinh viên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính nói chung và cũng sẽ là nơi thực tập và làm việc trong tương lai dành cho các sinh viên đạt kết quả tốt trong chương trình S.T.A.R 2021.

 Những chia sẻ vô cùng bổ ích từ đại diện KPMG - chị Tuyết Mai, Audit Director
Trưởng đại diện ICAEW Việt Nam - chị Trang Đặng chia sẻ với các sinh viên tài năng tại Hà Nội
 TS. Nguyễn Thị Hương Liên, Phó Chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN chúc mừng các bạn sinh viên xuất sắc

Một lần nữa, chúc mừng 11 sinh viên của Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã được lựa chọn vào chương trình KPMG S.T.A.R năm nay và xin chúc các em sớm hoàn thành chứng chỉ ICAEW CFAB để có cơ hội trở thành một kiểm toán viên chuyên nghiệp tại KPMG, một trong bốn đại gia kiểm toán lớn nhất toàn cầu!


Đỗ Ngọc Phương Khoa KTKT - ĐHKT