Trang tin tức sự kiện
 
Trải nghiệm thú vị với “UEB’s clubs got married”

Ngày 14/4/2012, các câu lạc bộ sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi giao lưu ấm áp và thú vị trong chương trình “UEB’s clubs got married” do Câu lạc bộ Tiếng Anh (BeOne) tổ chức.


UEB’s clubs got married” là một trong những hoạt động thường kỳ của BeOne nhằm rèn luyện khả năng tiếng Anh cho các thành viên trong câu lạc bộ. Tuy nhiên, khác với những buổi sinh hoạt trước đó của BeOne, chương trình lần này còn có sự tham gia của đại diện thành viên các câu lạc bộ khác trong trường ĐHKT như: Câu lạc bộ Truyền thông (MCC), Câu lạc bộ Kinh tế trẻ (YEC), Câu lạc bộ Tình nguyện (BHVC), Câu lạc bộ Kỹ năng sống (TIE), Đội SIFE…
Sau màn giới thiệu cùng với những bài hát ngọt ngào đến từ các khách mời, chương trình bắt đầu với những trò chơi vô cùng thú vị xoay quanh chủ để hôn nhân. Trò chơi thứ nhất mang tên “Crush into love” với luật chơi khác biệt và lạ lẫm đã làm nóng bầu không khí của cả buổi sinh hoạt, lôi kéo được sự chú ý của tất cả người tham gia. Ba đôi chiến thắng tại vòng này được tặng nơ, hoa và đi tiếp vào vòng trong mang tên “Funny wedding” - chỉ cái tên cũng đủ khiến cho mọi người tò mò.
Cùng với đội hỗ trợ, trong vòng 5 phút, mỗi cặp đôi đã thực hiện xong bộ ảnh cưới với các phong cách, cá tính khác nhau. Những bức hình ngộ ngĩnh, độc đáo được trình chiếu khiến cả khán phòng ngập trong tiếng cười.


Các cặp đôi thuyết trình về ngôi nhà mơ ước của mình

Qua hai phần chơi, 3 cặp đôi xuất sắc nhất đã tiến hành thiết kế ngôi nhà tương lai của mình (trong phần thi Full house) và thuyết trình về ngôi nhà cũng như cuộc sống mơ ước của “cặp vợ chồng” bằng tiếng Anh. Chỉ với một hộp bút màu trong tay và một tờ giấy trắng, các cặp đôi đã vẽ nên những ngôi nhà hạnh phúc thật vui mắt, đậm chất sinh viên - sáng tạo, trẻ trung và vui nhộn...


Thành viên CLB Kỹ năng sống (TIE) đem đến các kiến thức về giới tính và sức khỏe sinh sản

Trong buổi sinh hoạt lần này, BeONE không chỉ dừng lại với mục đích giao lưu đơn thuần mà còn giúp mọi người có thêm được các kiến thức về giới tính và sức khỏe sinh sản thông qua bài chia sẻ mang tên “Baby coming” do thành viên Câu lạc bộ TIE thể hiện.
Quá trình hình thành và phát triển của một gia đình được khắc họa sinh động và đầy sáng tạo trên sân khấu của BeONE.
Kết thúc chương trình, CLB tiếng Anh BeONE đã ghi nhận lại những ý kiến phản hồi và đóng góp cho chương trình từ những người tham dự, từ đó, giúp CLB có thể nâng cao chất lượng của các hoạt động sau này.

UEB’s clubs got married” là cơ hội để các sinh viên ĐHKT rèn luyện và thể hiện khả năng tiếng Anh của mình thông qua mỗi phần chơi, đồng thời, mang lại cho người chơi những giờ phút giao lưu vui vẻ, ý nghĩa, gắn chặt thêm tình cảm bạn bè.

Tin: Thảo Hoa (BeOne) - Ảnh: Phúc Anh (MCC)