Trang tin tức sự kiện
 
Sôi động và nhiều ý nghĩa với CITE Talent Show 2010

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Lễ Tri ân thầy cô và Cuộc thi tài năng sinh viên liên kết quốc tế (CITE Talent Show) do Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tổ chức trang trọng, ý nghĩa nhưng không kém phần sôi động tại Hội trường 10/12, vào tối ngày 13/11/2010.


Phần lễ Tri ân thầy cô diễn ra thật trang trọng và đầy ấm cúng tại phòng 203 Nhà điều hành, ĐHQGHN với sự có mặt của PGS.TS Trần Anh Tài và PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, các cán bộ của trường và đặc biệt là các Giảng viên giảng dạy trong các chương trình liên kết, những người đã luôn gắn bó và nhiệt huyết với Trung tâm.
Sau phần lễ Tri ân thầy cô là Đêm chung kết cuộc thi Tài năng (CITE Talent Show) do các cán bộ trung tâm, sinh viên và học viên trong các chương trình tham gia biểu diễn. Sau 2 vòng thi sơ khảo và Casting với hơn 30 tiết mục tham gia, đêm chung kết là một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của 13 tiết mục xuất sắc nhất được chọn. Sự đa dạng về thể loại, độc đáo về nội dung và bừng sáng phong cách thể hiện, đã làm bùng nổ không khí của hội trường lớn sức chứa 700 người của ĐHQGHN.
Mở màn là tiết mục nhảy hiện đại của các cán bộ CITE trên nền bài hát Heal the world của ca sĩ Micheal Jackson, đây cũng chính là thông điệp hòa bình, hợp tác mà của Ban tổ chức chương trình muốn gửi tới tất cả mọi người

Dưới sự dẫn dắt của hai MC duyên dáng Hương Huyền và MC vui tính Quốc Anh đến từ lớp MBA Troy 2G, các thí sinh đã thể hiện tài năng với những màn trình diễn đầy tự tin và cá tính.


Qua chương trình Talent show, nhiều tài năng đã hé lộ

Các cô gái trẻ trung và xinh đẹp của lớp MBA Troy 2G và BBA Troy 9B năng động trong điệu nhảy Jay Ho trong bộ phim "Triệu phú ổ chuột"


Màn múa bụng đầy “quyến rũ” của học viên cao học Quản lý công Uppsala khóa 1

Không chỉ có các thí sinh mà Ban giám khảo cũng căng thẳng và máu lửa không kém. Giám khảo Thái Thùy Linh góp phần làm đoạn kết của chương trình thêm sôi động với hai bài hát Đừng làm mặt trời cô đơnHãy đến với con người Việt Nam tôi

Cuộc thi nào cũng có hồi kết, dù các tiết mục đều rất độc đáo và có chất lượng, tuy nhiên, Ban Giám khảo vẫn phải chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để trao giải.

  • Giải nhất: Tiết mục Beat box của Trần Tâm Trang
  • Giải nhì: Múa bụng của SV lớp Uppsala khóa 1
  • Giải ba: Song tấu Sắc màu bằng Harmonica và guitare của MBA Troy 4
  • Giải phong cách: Lady áo tím Lê Thị Kim Liên lớp Uppsala 3
  • Giải tập thể: MBA Troy 2G

Ngoài các giải tài năng, Ban tổ chức cũng đã trao các giải ảnh và clip:

  • Giải nhất ảnh: Tập thể lớp IELTS 1A
  • Giải Video clip do Khán giả bình chọn: MBA Benedictine 1B
  • Giải Video clip do BGK bình chọn: MBA Troy 2G.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao giải nhất
Giải thưởng tài năng.

PGS.TS Trần Anh Tài - Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT trao giải cho các đội.


Đêm chung kết CITE Talent show đã kết thúc tốt đẹp, với những kỷ niệm, ấn tượng đẹp về tài năng và tâm huyết và tình cảm của sinh viên các chương trình liên kết quốc tế vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi thầy cô, đại biểu và các khán giả. Chương trình chính là món quà có ý nghĩa nhất mà học viên và các chuyên viên dành tặng các thầy, cô giáo nhân lễ kỷ niệm 20/11.


CITE