Trang tin tức sự kiện
 
Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐH Kinh tế chia tay 3 đảng viên

Ngày 28/4/2021, trong không khí gặp mặt ấm áp, lưu luyến đầy nghĩa tình, Chi bộ Khối hiệu bộ, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chia tay 3 đảng viên: Đ/c Nguyễn Minh Đức về nghỉ hưu theo chế độ, đ/c Phạm Việt Thắng và đ/c Nguyễn Thị Minh Phượng chuyển công tác sang đơn vị mới.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ Lưu Thị Mai Anh đã phát biểu tri ân 3 đảng viên đã có những cống hiến, đóng góp trí tuệ, tình cảm tốt đẹp với Chi bộ và Nhà trường.

Đồng chí Lưu Thị Mai Anh chia sẻ: Là đảng viên gương mẫu, có hơn 20 năm công tác tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, hơn 34 năm tuổi Đảng và nhiều năm tham gia Chi ủy Khối hiệu bộ và Công đoàn Trường ĐHKT, đồng chí Nguyễn Minh Đức đã được các tổ chức đảng, đoàn thể và chính quyền khen thưởng. Đồng chí là một đảng viên gương mẫu, sắt son, là thế hệ đi trước từng dìu dắt nhiều đảng viên trẻ trưởng thành trong Chi bộ.

Đồng chí Phạm Việt Thắng nguyên là Ủy viên Chi bộ Khối hiệu bộ, trên cương vị người lãnh đạo Chi bộ, đồng chí luôn thể hiện bản lĩnh, ý chí, không ngại khó ngại khổ, đi đầu trong mọi công việc, là tấm gương sáng cho các đảng viên trong Chi bộ học tập.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Phượng là đảng viên có nhiều năm gắn bó với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Chi bộ Khối Hiệu bộ. Dù ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn nỗ lực vươn lên để học tập nâng cao trình độ, tu dưỡng đạo đức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong những năm công tác tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, cả 3 đồng chí luôn là những tấm gương sáng về năng lực, phẩm chất trong chuyên môn, đạo đức và lối sống, đúng mực trong quan hệ đồng nghiệp, luôn được đồng nghiệp tin tưởng, quý trọng. Thời gian 3 đồng chí gắn bó tại Trường là quãng thời gian ý nghĩa đối với cá nhân từng đồng chí và trong sự phát triển của Nhà trường.

  
Đ/c Lưu Thị Mai Anh - Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ ĐHKT trao tặng hoa và quà tri ân đồng chí Nguyễn Minh Đức 
 
Đ/c Hoàng Khắc Lịch - Chi ủy viên Khối hiệu bộ trao tặng hoa và quà tri ân đồng chí Phạm Việt Thắng và Nguyễn Thị Minh Phượng 

Phát biểu tại buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Minh Đức bùi ngùi, xúc động cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã gắn bó và cùng song hành với đồng chí trong suốt thời gian hơn 20 năm qua. “Nay được về nghỉ hưu theo chế độ, chắc chắn tôi sẽ rất nhớ các đồng nghiệp, nhớ mái trường ĐHKT rất nhiều. Tôi sẽ thường xuyên trở lại thăm trường khi có dịp, tôi mãi coi đây là mái nhà thứ 2 của mình, nơi tôi luôn được mọi người chào đón. Tôi xin chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vững vàng, kiên trung, không ngừng nỗ lực cống hiến vì sự phát triển của Chi bộ và Nhà trường”.

Lời cuối, thay mặt Chi bộ Khối Hiệu bộ, đồng chí Bí thư Lưu Thị Mai Anh và Chi ủy viên Hoàng Khắc Lịch đã trao tặng những bó hoa tươi thắm tới 3 đồng chí và xúc động nói: “Tập thể Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN xin kính chúc ba đồng chí luôn giữ gìn sức khoẻ, hạnh phúc, đạt thêm nhiều thành công trong cuộc sống, trên lĩnh vực công tác mới, luôn nhớ và đồng hành với ĐHKT trên chặng đường phát triển sắp tới”.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Đức phát biểu tại buổi chia tay 
 
 Đồng chí Phạm Việt Thắng phát biểu tại buổi chia tay
 

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Phượng phát biểu tại bui chia tay

 

Tập thể đảng viên Chi ủy Khối hiệu bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

 


Lưu - Công