Trang tin tức sự kiện
 
Tưng bừng không khí Ngày hội Gala "Dạ xuân UEB"

Dạ xuân đem đến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết
Năm cũ đã qua, năm mới lại đến thổi bùng lên trong tim mọi người cảm xúc rộn ràng mỗi mùa Xuân sang. Hoà chung không khí đón chào một thập kỉ mới, Câu lạc bộ Quản trị Kinh doanh (BA Plus) đã phối hợp với Đoàn TN - Hội SV Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đêm Gala Dạ Xuân UEB với mong muốn tạo nên một sân chơi năng động, vui tươi đúng “chất” sinh viên trường, lan toả không khí ngày Tết không chỉ ở riêng UEB mà còn đến tất cả mọi người.


Gala Dạ Xuân UEB được tổ chức tối ngày 26/1/2021, tại sân E4 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Chương trình nhận được sự ủng hộ và quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ và Ban Giám hiệu Nhà trường cùng với Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, bên cạnh đó là sự góp mặt của các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành. Trong đó quan trọng nhất, sự tham gia của tất cả sinh viên UEB nói riêng và học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn TP. Hà Nội nói chung đã đem đến một đêm Gala bùng nổ và đầy màu sắc.

Các bạn sinh viên Chương trình đào tạo liên kết UEB-Troy với tiết mục được chuẩn bị công phu
 Tiết mục nhảy thổi bùng sức trẻ và đam mê
Mở đầu Gala là màn kịch cảm xúc do chính các thành viên trong Ban tổ chức chuẩn bị. Tiếp ngay sau đó là màn flashmob sôi động đến từ Chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa ĐHKT và Đại học Troy - tiết mục đã xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi flashmob giữa các khoa, viện của Trường. Phần được mọi người mong chờ nhất chính là phần trình diễn của các khách mời KOLs: “Hoàng tử Indie” Vũ với những bản tình ca sâu lắng, nhưng bài nhạc cực “chất” đến từ rapper Lil Zpoet và thả mình trong những nốt nhạc cực chill cùng “thánh thang máy” Mai Anh Tài. Cuối chương trình đương nhiên không thể thiếu một màn “quẩy” nhạc cực căng cùng với DJ Pwide.
Ban tổ chức tặng hoa các nhà tài trợ
 Những lời ca của mùa xuân vang lên khiến lòng người rộn ràng và nô nức
 Tiết mục kịch với sự góp mặt của các sinh viên UEB tài năng đem lại nhiều tiếng cười và thông điệp thú vị
Khách mời và đông đảo sinh viên chăm chú theo dõi các tiết mục
Ca sĩ Lil Zpoet mang đến một không khí sâu lắng và đậm chất thi vị
DJ Dwide thổi bùng sân khấu bằng một bữa tiệc của ánh sáng và thanh sắc
Đêm Gala đã kết thúc trong sự lưu luyến của tất cả những người tham gia. Chỉ trong vỏn vẹn hơn 3 tiếng đồng hồ, mọi người đã được trải nghiệm trọn vẹn tất cả các khung bậc cảm xúc khi đến với Gala Dạ Xuân UEB. Mong rằng, những cảm xúc ấy sẽ cùng mở ra một năm mới thật rộn ràng, vui vẻ và hứa hẹn sự trở lại đầy nhiệt huyết của Dạ Xuân UEB năm sau. 

Câu lạc bộ BA Plus