Trang tin tức sự kiện
 
Lễ ra mắt CLB Ngoại giao lễ tân - Khởi đầu một hành trình mới

Ngày 16/1/2021, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ Lễ tân.


Đến tham dự sự kiện có sự tham vấn từ xa của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, đại diện Ban chấp hành Đoàn thanh niên và đại diện sinh viên từ 18 câu lạc bộ của Trường.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê chia sẻ: "Thầy tin Câu lạc bộ Lễ tân sẽ làm nên một trang sử mới, đặc biệt đóng góp vào việc trau dồi các kỹ năng, tạo nên một môi trường năng động. UEB có rất nhiều các hoạt động ngoại giao, lễ tân, đối ngoại, câu lạc bộ không chỉ hỗ trợ Nhà trường trong các hoạt động ngoại giao, lễ tân mà còn giúp trau dồi hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với bên ngoài, đưa hình ảnh của Trường đến với thế giới một cách tốt hơn. Thầy chúc Câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh, phát triển, thành công nối tiếp thành công trên con đường sắp tới".
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê gửi lời chúc mừng Câu lạc bộ Lễ tân ra mắt
Sự ra đời của Câu lạc bộ (CLB) nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trong tất cả các sự kiện giao lưu, đối ngoại tại UEB. Tại sự kiện, ProtocolUnit cũng nêu bật nội dung và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Các thành viên trong CLB đều được tập huấn nghiệp vụ lễ tân, đối ngoại, các nguyên tắc giao tiếp để luôn sẵn sàng tham gia hỗ trợ cho các hoạt động ngoại giao, các sự kiện của UEB một cách chuyên nghiệp nhất.
Đến tham dự  buổi ra mắt, Ban tổ chức vinh dự được đón tiếp chị Cao Thị Dịu - Trưởng Bộ phận Đào tạo Tập đoàn Doji. Chị Cao Thị Dịu cho hay: "Đến đây hôm nay với sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi thấy các bạn thật xinh đẹp, nhiệt huyết, luôn không ngừng học hỏi các kinh nghiệm để sau này trở thành các thực tập sinh tài năng cho các doanh nghiệp, các bạn khiến cho tôi sống lại một thời tuổi trẻ. Doji được mệnh danh là ông hoàng đá quý Ruby Sao, là một doanh nghiệp lớn vì vậy mà luôn cần đến một hệ thống lễ tân, nhân sự chuyên nghiệp. Phó Chủ tịch Tập đoàn đá quý Doji - chị Đỗ Vũ Phương Anh cũng đang là giảng viên của ĐHQGHN, là một hậu phương đắc lực sẽ hỗ trợ các bạn trên con đường sắp tới. Mong các bạn sẽ đúng như mong mỏi của thầy Hiệu trưởng: trở thành đại sứ cho UEB, gương mặt đại diện cho thế hệ sinh viên mới".
Chị Cao Thị Dịu - Trưởng Bộ phận Đào tạo Tập đoàn Doji nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức  

Cũng trong buổi lễ, các đại biểu đã được nghe những chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế của chị Lê Minh Anh - Biên tập viên Đài truyền hình Hà Nội. Theo Minh Anh, 3 bài học lớn nhất trong cuộc sống là: Trau dồi kiến thức, tạo dựng các mối quan hệ và thích ứng với mọi tình huống.


Chị Minh Anh và Chủ tịch Câu lạc bộ Lễ tân Vũ Thị Phương Anh

Góp mặt chia sẻ cùng các bạn sinh viên, nhà báo Mai Bích Châm - Á khôi 2 cuộc thi "Hoa khôi Báo chí 2019" cho hay: Tính cách, năng lực, ngoại hình là 3 yếu tố tạo được một mối quan hệ tốt. Slogan mà chị tâm đắc nhất chính là: “Sự chân thành là chìa khóa dẫn đến một mối quan hệ sâu sắc.”

 Nhà báo Mai Bích Châm với những chia sẻ tâm huyết

Buổi lễ ra mắt đang diễn ra vô cùng tốt đẹp cùng với sự hưởng ứng của các bạn sinh viên cũng như sự chào đón nhiệt tình từ Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô và vị khách quý. Đến dự buổi lễ, các khách mời không những chia sẻ những kiến thức vô cùng quý giá mà còn truyền cảm hứng đến tất cả các bạn sinh viên CLB. 

ProtocolUnit hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình mới đầy hứng khởi và thành công.

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại buổi ra mắt:
 

 

 

 

 
 
 
 
 
 

DzungLe