Trang tin tức sự kiện
 
Thăm và động viên sinh viên không may gặp tai nạn giao thông

Lãnh đạo Khoa và Đoàn Trường tâm sự cùng mẹ của Thanh Huyền
Được tin biết sinh viên Nguyễn Thanh Huyền, QH-2020 CLC1 Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN không may gặp tai nạn giao thông và đang nằm điều trị tại Bệnh viên E, Khoa và Đoàn Thanh niên Trường đã tới thăm và động viên em và gia đình.


Tham gia đoàn có PGS.TS Nguyễn Anh Thịnh - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Phát triển; ThS. Nguyễn Trung Phong - Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên; anh Vũ Duy - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; TS. Nguyễn Thị Nhàn - giảng viên chủ nhiệm lớp QH-2020 Kinh tế Phát triển.

Trước đó, trên đường đi làm đến đoạn đường Hồ Tùng Mậu, Thanh Huyền đã bị một ô-tô mất phanh đâm trúng khiến Huyền và một bạn ngồi cùng trên xe ngã xuống đường. Ngay sau đó, hai bạn được người dân đưa vào Bệnh viện E, Huyền bị gẫy chân trái và tổn thương gan, bạn của Huyền may mắn chỉ bị xây xước nhẹ.

Nhận được thông tin, TS. Nguyễn Thị Nhàn đã báo cáo lãnh đạo Khoa và Phòng Chính trị - Công tác sinh viên, Đoàn Thanh niên để tổ chức đến thăm hỏi, động viên Thanh Huyền và gia đình.

Tại Bệnh viện E, ThS. Nguyễn Trung Phong đã tâm sự cùng với mẹ của Huyền, mẹ Huyền chia sẻ, nhận được tin con gái gặp tai nạn, hai vợ chồng vội vã bắt xe từ Nghệ An ra Hà Nội trong đêm, mấy ngày đầu tôi như suy sụp khi thấy cháu đau và không ăn uống được mấy. Cũng may có các bác sĩ tận tình chăm sóc, đến nay em đã dần phục hồi, tinh thần vui vẻ hơn nhiều, thậm chí còn động viên lại mẹ hãy yên tâm, đừng quá lo lắng. Tôi xin ảm ơn Nhà trường đã đến thăm Huyền, mong Trường tạo điều kiện về lịch học, lịch thi trong thời gian em nằm viện.

Anh Nguyễn Trung Phong cho biết, được tin em gặp nạn, các bạn trong lớp rất lo lắng và muốn đến thăm, tuy nhiên do tình hình dịch Covid còn diễn biến phức tạp mà Bệnh viện hạn chế người đến thăm nên chỉ có đại diện Khoa và Đoàn Thanh niên đến hôm nay. Về phía Nhà trường, Trường sẽ tạo điều kiện tối đa để sau khi bình phục, Huyền có thể học bù được các tiết bị lỡ vì đây là lý do bất khả kháng. Chỉ mong Huyền mong chóng bình phục, duy trì tinh thần lạc quan và sớm trở lại học tập bình thường.

Văn Công