Trang tin tức sự kiện
 
Gala chào tân 2020: Vũ khúc ánh dương – "Đã quá Gala ơi!"

Tiết mục flashmod sôi động từ Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
Tối ngày 1/12, sự kiện cuối cùng và cũng là mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) 2020 Gala Vũ khúc ánh dương đã diễn ra tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo.


Sự kiện thu hút hàng nghìn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên QH-202. Phát biểu tại Gala, Phó Hiệu trưởng trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân bồi hồi nhắc về 40 năm trước khi là tân sinh viên của ĐHKT, thầy cũng đã tham gia các hoạt động ngoại khóa và bùng cháy hết mình với tuổi trẻ. Phó Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh Tuân mong muốn các sự kiện của sinh viên sẽ tiếp tục được tổ chức một cách phong phú, lan tỏa để góp phần tạo ra một đời sống năng động, kết nối, vui vẻ từ đó giúp ích không nhỏ cho việc học tập, trang bị hành trang vào đời của mỗi sinh viên UEB. 

 

 Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân phát biểu tại Gala âm nhạc Chào tân sinh viên

 Đêm Gala thu hút hàng nghìn sinh viên tham dự
Cũng tại đêm Gala, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã trao tặng chứng nhận cho các nhà tài trợ, trao tặng Danh hiệu sinh viên 5 tốt, Danh hiệu Buddy xuất sắc và Điều phối viên xuất sắc.
 Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên trao chứng nhận cho các nhà tài trợ

Những buddy xuất sắc và dễ thương của các đơn vị đào tạo được vinh danh tại Gala

 Trao thưởng cho Sinh viên 5 tốt
 Các điều phối viên xuất sắc đến từ các Khoa/ Viện chính là những người đã tạo nên thành công của chuỗi sự kiện chào tân
 Cựu sinh viên Bùi Văn Thanh (bên trái) trao tặng quà cho Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trần Mỹ Hoa
Các điều phối viên là những nhân vật cực kỳ quan trọng và gần gũi với tân sinh viên, chính họ đã làm tan đi cảm giác lạ lẫm, bỡ ngỡ của tân sinh viên khi bước sang môi trường học tập mới. Đó là “những phù thủy” với bàn tay ma thuật có thể phù phép biến mọi nỗi buồn thành niềm vui, mọi sự xa lạ thành gần gũi.
 
 "Tổng phù thủy" Quốc Thành cùng các "tiểu phù thủy" các Khoa/ Viện trong Ma trận thần chú

Sau vở kịch Ma trận thần chú của các phù thủy, sinh viên đã có các màn nhảy flasdmod các đơn vị. Mỗi đơn vị, mỗi khoa mang một chủ đề và màu sắc riêng khuấy động cả hội trường.

 
Sự kiện đã đem lại niềm vui tột cùng cho các tân sinh viên

Gala còn là nơi các câu lạc bộ sinh viên thể hiện tài năng và sức hút với tân sinh viên, đó là màn vũ đạo sôi động với những pha bay lộn khiến khán giả nín thở, hồi hộp của Câu lạc bộ ALL STARS Cheerleading, là những tiết mục rap tốc độ đến từ Câu lạc bộ Âm nhạc SOS hay những màn nhảy hiện đại đến từ Câu lạc bộ S-dancing… còn từ phía hậu trường là sự cần mẫn của các thành viên trong Ban Kỹ thuật Câu lạc bộ UEBtv, Câu lạc bộ Truyền thông MCC….

Màn trình diễn của các thành viên Câu lạc bộ ALL STARS Cheerleading
Tiết mục tập thể của Câu lạc bộ ALL STARS Cheerleading

Đây là sự kiện cuối cùng nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên UEB 2020 sau một loạt các sự kiện Teambuiding, Ngày hội sách, Memory Day Illumation, Ma trận thần chú, Tọa đàm Hành trang bước vào cánh cửa đại học… Đây là chuỗi sự kiện đặc thù “dài hơi” của sinh viên UEB tạo ra sự gắn kết, năng động, nhiều màu sắc của đời sống sinh viên, giúp sinh viên tận hưởng thanh xuân và có được tinh thần vui vẻ nhất để bước vào học tập.

Màn trình diễn của sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
 
>> Các ảnh về sự kiện sẽ tiếp tục được cập nhật ở đây.

Văn Công và các CTV