Trang tin tức sự kiện
 
Đội hình sinh viên ĐHKT thi đấu tại Côn Minh, 5 chân sút được kỳ vọng

Đội hình chính thức tuyển ĐHKT tham dự giải bóng đá tại Côn Minh năm 2019
Chỉ còn ít ngày nữa, đội bóng đá nam Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ “xuất quân” tới Côn Minh, Trung Quốc tham dự giải đấu các trường đại học lưu vực sông Mê Kông lần thứ 2. Cùng điểm mặt 5 chân sút được kỳ vọng trong giải đấu lần này.


1. Đinh Nguyễn Cát Tường

Cát Tường hiện đang là sinh viên năm thứ 3 Viện Quản trị Kinh doanh. Đây là cầu thủ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m80) và sức càn lướt rất tốt. Cát Tường thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, có vai trò giữ nhịp trận đấu, vì vậy, Cát Tường được tin tưởng trao băng đội trưởng và hứa hẹn sẽ dẫn dắt toàn đội ĐHKT trong giải đấu lần này. Ngoài ra, Cát Tường từng thi đấu tại Côn Minh năm 2018 nên sẽ có nhiều kinh nghiệm và sự thích nghi tốt hơn về khí hậu, sân bãi.


 Cát Tường là cầu thủ sở hữu thể hình lý tưởng và khả năng điều phối trận đấu

2. Nguyễn Tuấn Khải

Tuấn Khải hiện đang là sinh viên năm 2 Viện Quản trị Kinh doanh, đội phó của tuyển ĐHKT tham dự giải đấu lần 2 tại Côn Minh.Tuấn Khải sở hữu tốc độ tốt, khả năng dứt điểm từ xa bằng cả 2 chân, giữ bóng và điều phối được trận đấu theo nhịp. Tại giải đấu năm 2018 tại Côn Minh, Tuấn Khải đã ghi nhiều bàn thắng từ sút xa, sút phạt.

Tuấn Khải có khả năng sút phạt tốt bằng cả 2 chân
3. Hoàng Quốc Phong

Tiền vệ đến từ Liên chi đoàn Troy hiện đang là “linh hồn” của tuyển Troy tham dự các giải đấu của trường, Quốc Phong sở hữu tốc độ tốt, khả năng dứt điểm tinh tế. Hành lang cánh phải của tuyển ĐHKT sẽ là mối đe dọa cho các đội bóng tại Côn Minh. Quốc Phong cũng là cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại Côn Minh năm 2018.

4. Hồ Quang Hiệu

Đây là một tiền vệ nhỏ con, được ví là “messi của Troy”. Cũng giống như Quốc Phong, tiền vệ Quang Hiệu có lối chơi nhanh, kỹ thuật, tốc độ tốt, từng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của tuyển Troy tại giải đấu cấp trường diễn ra hồi tháng 4. Quang Hiệu được kỳ vọng sẽ là nhân tố đột phá những lúc trận đấu bế tắc nhất hoặc đối phương chơi “đổ bê tông”.

Quang Hiệu (trái) Quốc Phong (phải) bộ đôi tiền vệ chạy cánh số 1 của Liên chi đoàn Troy và cũng là của tuyển ĐHKT tại Côn Minh

5. Vivat Khotnhotha

Đây là chân sút đến từ Lào, hiện đang theo học chương trình BSBA Quản trị Kinh doanh Troy liên kết với ĐHKT. Vivat là một tiền đạo nhỏ con, nhanh nhẹn, dứt điểm khôn khéo, là chân sút quan trọng của liên chi đoàn Troy tham dự các giải đấu trong trường tổ chức. Vivat đã từng tham dự nhiều giải đấu vậy nên đây là một cầu thủ có kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ có những bàn thắng “không tưởng” từ chân sút người Lào này.

 
 Danh sách đội hình tuyển nam ĐHKT tham dự giải đấu bóng đá Côn Minh lần thứ 2

Ngoài ra, đội hình năm nay còn sở hữu rất nhiều nhân tố bí ẩn, lần đẩu tiên khoác áo tuyển ĐHKT, hầu hết đều là sinh viên năm nhất, năm thứ 2. Tuy thời gian tập trung cho giải không nhiều nhưng tất cả đều chung một niềm tin chiến thắng, đoàn kết và quyết tâm đưa cúp vàng về ĐHKT

Hãy cùng chờ đợi những bàn thắng đẹp của tuyển ĐHKT trên đất Côn Minh, giải đấu diễn ra từ ngày 3/6 đến 12/6/2019.


Văn Công