Trang tin tức sự kiện
 
Dạ tiệc Blue Moon 2019: “Tôi như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ”

Blue Moon là sự kiện với mục đích tri ân sinh viên năm cuối, cũng là lời chia tay ngọt ngào với mái trường
Đây là chia sẻ của Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê khi tham dự dạ tiệc Blue Moon 2019 diễn ra ngày 24/5.


Dạ tiệc được tổ chức với mục đích tri ân những sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường đã gắn bó 4 năm thanh xuân tại ĐHKT, dạ tiệc do chính sinh viên khóa dưới tổ chức, đây là sự kiện đặc trưng của Trường ĐH Kinh tế cứ mỗi độ tháng 5 về hoa phượng nở báo hiệu một mùa chia tay đầy lưu luyến.

Tại buổi tiệc, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã chia sẻ rằng: Đến tham dự buổi dạ tiệc hôm nay tôi như được sống lại những năm tháng tuổi trẻ, cho dù đã tốt nghiệp hơn 20 năm nay nhưng cảm xúc vẫn như ngày hôm qua. Đây có thể coi là sự kiện cuối cùng các em được gọi là sinh viên, chỉ ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ nhận tấm bằng tốt nghiệp và bước ra trường đời, mong rằng các em sẽ luôn nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào, nhớ về tuổi thanh xuân có bạn bè, thầy cô và mái trường mến yêu này. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn yêu mến các em và chào đón các em quay trở lại bất cứ lúc nào để tâm sự, chia sẻ và ôn lại những kỷ niệm xưa.

Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại dạ tiệc Blue Moon 2019

Với mong muốn truyền tải thông điệp: ĐHKT là một gia đình, các thành viên đều có thể làm mọi điều để đem lại những kỷ niệm tuyệt vời nhất cho nhau, đặc biệt cho những sinh viên năm cuối khoá QH-2015, Blue Moon Party 2019 , chính là món quà của sinh viên ĐH Kinh tế gửi toàn thể sinh viên QH-2015, đong đầy và trọn vẹn như trăng sáng.

 

 

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cùng nâng ly, trò chuyện với sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, chia tay mái trường

Dạ tiệc được chia thành các khu riêng biệt:

Khu sân khấu là không gian âm nhạc với vô vàn cảm xúc từ những bài hát nhẹ nhàng, du dương đến những màn "quẩy" sôi động của DJ, đặc biệt hơn với sự xuất hiện của những tiết mục do chính các em khóa dưới chuẩn bị dành tặng anh chị.

Khu Check-in, nơi lưu cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp, những tấm ảnh đi cùng năm tháng.

 

Khu triển lãm “Miền đất nhớ”, cùng dòng chảy ký ức ùa về khi đặt chân tới khoảng ký ức “K60’s Memory” đầy xúc cảm, chắc hẳn QH-2015 sẽ nhớ khoảng thời gian suốt 4 năm sinh hoạt tại ngôi nhà ĐHKT này lắm, từ khi còn chập chững năm nhất cho tới bây giờ, tất cả đều được tái sinh trở lại tại đây.

 

 

 Những giây phút đáng nhớ, những kỷ niệm khó quên cùng bạn bè, thầy cô
Sinh viên Nguyễn Hà Giang chia sẻ: Mình là sinh viên năm cuối, chỉ ít ngày nữa thôi là tốt nghiệp rồi, đâu đó có một chút nhớ, một chút buồn. Mình còn nhớ như in 3 năm trước tham gia tổ chức Blue Moon cho anh chị QH-2012 và bây giờ đến lượt các em sinh viên tổ chức cho chúng mình. Suốt 4 năm, mình gắn bó với công tác Đoàn - Hội, mọi vui buồn, hạnh phúc đều ở đó mà ra, sắp phải xa mái trường mình xin chúc các em sinh viên sẽ tiếp tục học tập tốt, đẩy mạnh các hoạt động phong trào và mình sẵn sàng quay lại trường để hỗ trợ các em nếu như có thời gian. Mãi mãi yêu Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.

Những lời hứa hẹn, chia tay, lời chào tạm biệt cùng những cái ôm ấm áp và cả những giọt nước mắt, Blue Moon Party 2019 đã kết thúc thật vui vẻ nhưng cũng thực nuối tiếc. Chúc QH-2015 sẽ thật thành công trong tương lai! Với trải nghiệm của buổi dạ tiệc Blue Moon Party 2019, hy vọng rằng các sinh viên khóa dưới cũng sẽ cảm nhận được truyền thống tinh thần ĐHKT - truyền thống đoàn kết, truyền thống gia đình và tình cảm mà các anh chị dành cho các bạn, dành cho ĐHKT!

Một số hình ảnh khác tại dạ tiệc: 
 
 
 
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên ĐHKT phát biểu tại dạ hội
 
 

Văn Công