Trang tin tức sự kiện
 
Á quân The Voice hát cùng tân sinh viên ĐH Kinh tế trong Gala "Thiên hà đại chiến"

Á quân The Voice Hoàng Dũng
Á quân The Voice 2015 Hoàng Dũng đã "cháy" hết mình cùng sinh viên ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội trong Gala chào tân sinh viên 2018 với chủ đề "Thiên hà đại chiến".


Tối 10/10, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQG Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala chào tân sinh viên năm 2018 của Trường Đại học Kinh tế. Hàng nghìn sinh viên tới từ các khoa/ngành, viện đào tạo trực thuộc của ĐH Kinh tế đã tham dự sự kiện thường niên này do Ban chấp hành Hội sinh viên, Đoàn thanh niên của trường phối hợp tổ chức.

Điểm nhấn của chương trình năm nay là fomat đã được thay đổi. Với chủ đề "Thiên hà đại chiến". Ban tổ chức lấy ý tưởng về sứ mệnh bảo vệ hành tinh UEB (tên viết tắt tiếng Anh của ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội: University of Economics and Business) của 6 hành tinh xung quanh (là đại diện đến từ các khoa/ngành của trường) trước các thế lực hắc ám. Những thế lực này bao gồm ỷ lại, bùng học, cục súc, tham lam, lười học... đang chuẩn bị tấn công hành tinh UEB.

Nhiệm vụ của 6 vị thủ lĩnh ở các hành tinh trực thuộc là chuẩn bị lực lượng, tinh thần ở mức cao nhất để đánh bại không cho các thế lực đen tối kia xâm lấn, làm mất nhuệ khí học tập, chiến đấu của thần dân trong hành tinh của mình.

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại tại chương trình:

 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng ĐH Kinh tế, ĐHQG Hà Nội mong muốn các tân sinh viên ĐHKT hãy đem sức trẻ và nhiệt huyết của mình trong học tập, rèn luyện để vững hành trang sau khi ra trường
ThS. Nguyễn Thanh Mai - Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn thanh niên ĐH Kinh tế trao giấy chứng nhận tham gia cuộc thi cho đại diện các khoa/ngành. 
 
Quá trình 'điều chỉnh và bổ sung lực lượng' để chống lại thế lực xấu của hành tinh đến từ Khoa Quản trị kinh doanh 
 
 
Khán giả hào hứng với tiết mục nhảy hiện đại tới từ chính sinh viên của ĐH Kinh tế - ĐHQGHN
Điều phối viên tổng giao nhiệm vụ cho các điều phối viên từ 6 hành tinh trực thuộc của hành tinh UEB chuẩn bị tinh thần và lực lượng ngăn chặn các thế lực xấu xâm lấn 
Và sự xuất hiện của Hoàng Dũng - Á quân The Voice 2015 trên sân khấu
Các nữ sinh đến từ Khoa Kinh tế Phát triển
 
 
 Nhóm bạn trẻ tranh thủ ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của đêm Gala chào tân sinh viên 2018

Đình Tuệ