Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết hội nghị Trung ương VII, khóa XII của Đảng

Ngày 29/08, Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế phối hợp với Đảng ủy Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết hội nghị Trung ương VII, khóa XII của Đảng tại Hội trường 801.


Hội nghị có sự tham gia trình bày của PGS.TS. Ngô Văn Thạo - Thư ký Hội đồng lý luận Trung ương cùng đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ lãnh đạo, quản lý và toàn thể đảng viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) và Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN).

 

Hội nghị học tập, quán triệt nghị quyết hội nghị Trung ương VII, khóa XII của Đảng

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT khẳng định nhiệm vụ của hội nghị nhằm cung cấp thông tin cơ bản về các nghị quyết Trung ương VII, khóa XII của Đảng, cho cán bộ, đảng viên của Trường ĐHKT và ĐHCN. Ông hy vọng Hội nghị sẽ là cơ hội để các Đảng viên hiểu rõ hơn đường lối, chủ trương của Đảng và vai trò của người Đảng viên.

 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại Hội nghị 

 

Hội nghị, đồng chí Ngô Văn Thạo đã trao đổi với các đảng viên về những nội dung cơ bản của Nghị quyết về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, về cải cách chính sách tiền lương và cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Đồng chí đã cung cấp các thông tin quan trọng nhằm giúp cán bộ, đảng viên hiểu rõ các nội dung, quan điểm của Đảng trong Hội nghị TW VII, Khóa XII

 


Thanh Tú