Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên Trường ĐH Kinh tế tưng bừng trong chung kết “UEB by Night”

Tiết mục nhảy hiện đại hấp dẫn đến từ khoa Kinh tế phát triển
Ngày 1/4/2017, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công chung kết cuộc thi văn nghệ “UEB by Night”.


Tới tham dự buổi lễ về phía ĐHQGHN có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đồng chí Hứa Thanh Hoa - Phó chủ tịch Hội Sinh, về phía Đại học Công nghệ - ĐHQGHN có đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên; về phía Trường ĐH Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường nhà trường cùng các cán bộ và đông đảo cựu sinh viên, sinh viên đang theo học tại Trường.
 
 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại đêm chung kết
 
Khai mạc đêm chung kết cuộc thi văn nghệ UEB by Night, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã gửi lời khen, lời cổ vũ và động viên sự năng động, tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Thầy đã kể lại quá trình xây dựng Trường ĐHKT với sự đóng góp và trưởng thành của nhiều thế hệ sinh viên, nhưng sự sôi động của các bạn tại những đêm hội trại vẫn còn nguyên vẹn.Thầy chia sẻ, sự trẻ trung, năng động của các bạn sinh viên chính là thầy điều tự hào và đáng được tuyên dương, khích lệ.
Khi bóng tối bao trùm cả sân khấu nhà E4, sinh viên ĐHKT đã được hòa mình trong không khí sôi động và náo nhiệt của đêm Chung kết cuộc thi “UEB by Night”. 6 khoa cùng 6 tiết mục vô cùng hấp dẫn, sôi động đã khiến cho sân E4 trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Cổ động viên cổ vũ hết mình trong đêm Chung kết “UEB BY NIGHT”
Các đội khiến Ban Giám khảo hết sức khó khăn trong việc quyết định giải thưởng, bởi 6 tiết mục đều rất xuất sắc. Vũ điệu, lời ca của những tài năng lần đầu xuất hiện trên sân khấu của ĐHKT mang đến chương trình những sắc màu mới mẻ đầy lôi cuốn.
Cuối cùng, Giải Nhất đã thuộc về Liên chi đoàn Quản trị Kinh doanh với tiết mục lôi kéo được đông đảo cổ động viên tham gia; Giải Nhì thuộc về Liên chi đoàn Kinh tế phát triển với tiết mục nhảy hiện đại cuồng nhiệ; Tiết mục nhảy hiện đại hấp dẫn đến từ khoa Kinh tế phát triển.
Đêm hội “UEB by Night” kết thúc bằng những điệu nhảy sôi động của các thế hệ sinh viên trong trường. Thêm một chương trình hội trại truyền thống đánh dấu sức trẻ, sức sáng tạo không ngừng, trở thành dấu ấn khó quên trong mỗi sinh viên Trường ĐHKT.

Vũ Hà