Trang tin tức sự kiện
 
Ấm tình "Thanks my buddy: Buddy trong tôi" của QH-2017

Các thành viên BTC chương trình
Tối ngày 2/12, Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã cùng với các bạn sinh viên QH-2017 (K62) tổ chức sự kiện "Thanks my buddy: Buddy trong tôi" tại sân nhà E4 nhằm tri ân tới các Buddy vì đã hỗ trợ các tân sinh viên trong thời gian mới bước vào trường vừa qua.


Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai - Chủ tịch Hội sinh viên ĐHKT - ĐHQGHN, ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên cùng với các sinh viên K62 đặc biệt là các buddy Trường ĐH Kinh tế.

Mở đầu chương trình là rất nhiều các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn QH-2017, đó là những bài hát thắm tình tri ân của các tân sinh viên gửi các buddy, vừa nhẹ nhàng, vừa sâu lắng, đan xen đó là các tiết mục đệm đàn ghi ta, thổi sáo, kể chuyện, phát video về những buddy tận tình, dễ thương gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng các sinh viên năm đầu QH-2017.

 
Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình 

Sau đó là phần cực kỳ sâu lắng, đó chính là đọc tâm thư của các newbie gửi tới các buddy của mình. Thay mặt các bạn sinh viên QH-2017, sinh viên Nguyễn Thị Linh Chi lớp QH-2017EKTQTCLC2 đã lên đọc tâm thư: “Thực sự thì em chưa từng nghĩ đến câu hỏi này hay là tìm cách trả lời nó. Nhưng để mà nói thì buddy trong em là một cái duyên rất đặc biệt!

 
Linh Chi đọc tâm thư 

Là một tân sinh viên mới bước chân vào trường đại học - một môi trường hoàn toàn lạ lẫm và mới mẻ em đã từng nghĩ mình sẽ khó khăn lắm để hòa nhập. Nhưng không ngờ tại đây, tại UEB này em đã gặp được các anh chị, gặp được những buddy tốt bụng, những người đã luôn bên cạnh và giúp đỡ lũ newbie chúng em trải qua những khó khăn đó.

Buddy đối với em không chỉ là những anh chị khóa trên đầy kinh nghiệm sẵn sàng hướng dẫn khi chúng em gặp khó khăn. Không chỉ là người anh người chị luôn quan tâm, nhắc nhở, bảo ban khi chúng em mắc lỗi. Mà còn như những người bạn cùng chúng em vui chơi, để chúng em trút bầu tâm sự, luôn bên cạnh giúp đỡ chúng em. Chuỗi “Buddy System” tuy đã kết thúc nhưng những kỉ niệm cùng anh chị từ ngày đầu gặp gỡ cho đến bây giờ, từ ngày còn xa lạ cho đến lúc thân quen chúng em sẽ luôn ghi nhớ.

Em biết việc trở thành một UEBer không hẳn là ước muốn của nhiều người nhưng thực sự nhờ có anh chị, nhờ có chuỗi “Buddy System” đã làm cho chúng em cảm nhận rõ tình cảm anh em, tình bè bạn, tình UEB mà thêm yêu mái trường này hơn. Chính nhờ có anh chị, nhờ tình cảm to lớn mà anh chị dành cho mà chúng em mới có thể cùng nhau đoàn kết tạo nên chương trình này.

Em xin thay mặt toàn thể QH-2017 gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với anh chị:

Cảm ơn các anh chị đã đồng hành cùng chúng em trong những tháng ngày vừa qua

Cảm ơn các anh chị đã dành cho chúng em những tình cảm chân thành ấy

Cảm ơn các anh chị vì những cố gắng, nỗ lực để đem đến cho chúng em những điều ý nghĩa nhất.

Chúng em cũng xin lỗi vì đôi lúc làm anh chị phải buồn và mệt mỏi. Nhưng sau tất cả chúng em vẫn muốn nói: “Cảm ơn các anh chị vì đã là buddy của chúng em! Cảm ơn các anh chị - những điều tuyệt vời nhất tại UEB”

Sinh viên Đặng Xuân Nam - Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ: Sau chương trình buddy system vừa qua, đối với em nói riêng và tất cả những bạn QH-2017 khác nói chung đều đã nhận được sự giúp đỡ rất lớn trong việc hòa nhập với môi trường học tập mới, không bị bỡ ngỡ khi mới vào trường. Các anh chị đã dành rất nhiều thời gian và tình cảm cho bọn em. Nhưng qua sự kiện bọn em vẫn thấy chuyện kết nối các sinh viên các khoa lại với nhau vẫn rất khó khăn. Vậy nên bọn em muốn tổ chức một sự kiện Thanks My Buddy: Buddy trong tôi với mong muốn được gắn kết sinh viên toàn trường ĐH Kinh tế đến gần nhau hơn. Sự kiện này thành công là một điều đối với chúng em, cảm ơn tất cả mọi người.
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Chị Thanh Mai gửi lời cảm ơn tới các sinh viên QH-2017 
 
 
Một số tiết mục văn nghệ khác 
 

Nguyễn Công