Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị tổng kết và tập huấn kỹ năng cho cán bộ Đoàn - Hội Trường ĐHKT

Ngày 25/11 và 26/11/2017, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2016 - 2017 và tập huấn cho cán bộ Đoàn Hội.


Hội nghị tổng kết diễn ra tại khu du lịch Bản Xôi (Ba Vì - Hà Nội) với sự tham gia của đồng chí Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn trường và đồng chí Ngô Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên cùng 50 sinh viên tiêu biểu của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên ĐHKT.

Mở đầu hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Phong tổng kết lại các chương trình đã thực hiện được trong năm qua đồng thời phổ biến kế hoạch trong thời gian tới. Đồng chí cũng biểu dương sự đóng góp của các Liên chi đoàn vào phong trào Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHKT.

 

Đồng chí Nguyễn Trung Phong trao tặng bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc

 

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Phong đã trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào năm học 2016 - 2017. Tiếp đó, các cán bộ Đoàn - Hội nghị đã lắng nghe những góp ý từ đại diện các Liên chi và Chi đoàn cho các hoạt động phong trào nhằm rút kinh nghiệm cho hoạt động của năm học tới.

 
 

Những trò chơi tập thể ...

 
 

... giúp các chi đoàn gần gũi và gắn bó với nhau

 

Phần sôi động nhất của chương trình là hoạt động teambuilding sau Hội nghị tổng kết. Các thành viên vây quanh lửa trại và hát vang những ca khúc truyền thống của Đoàn - Hội, những bài hát về Trường Đại học Kinh tế và thể hiện sự đoàn kết gắn bó. Khoảng cách như được thu hẹp lại giữa các sinh viên. Không khí vô cùng sôi nổi như cổ vũ thêm tinh thần cho các cán bộ Đoàn Hội về một năm học mới cống hiến hết mình cho phong trào thanh niên.

Chia sẻ sau chương trình, đồng chí Lê Thị Liên (khóa QH-2015-E KTQT CLC) - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế cho biết: “Đây là lần thứ hai mình được tham gia chương trình tập huấn rất vui và ý nghĩa của Đoàn trường. Chương trình giúp mình có thêm động lực để góp phần tích cực hơn nữa vào phong trào của Nhà trường nói chung và của Liên chi đoàn Khoa nói riêng…”.

Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và đợt tập huấn cho cán bộ Đoàn - Hội là cơ hội để các cán bộ lớp, cán bộ Đoàn Hội có thêm những kinh nghiệm trong hoạt động phong trào cũng như nhận được những chia sẻ đến từ các anh chị khóa trước. Đoàn trường hy vọng rằng, trong năm học tới, các cán bộ sẽ cùng nhau hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển phong trào hoạt động chung của Trường.


Lê Hồng Tuấn (QH-2015-E KTPT)