Trang tin tức sự kiện
 
Đại hội cựu giáo chức Trường ĐHKT lần thứ II

Ban chấp hành hội khóa II
Sáng ngày 26/10, tại phòng 601 đã diễn ra Đại hội cựu giáo chức Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022


Đến tham dự đại hội có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng và 26 cựu giáo chức Trường ĐHKT từ những ngày đầu của Khoa Kinh tế Chính trị, Đại học Tổng hợp Hà Nội.

Hội Cựu giáo chức là một tổ chức xã hội, nghề nghiệp của tất cả những người trước đây là nhà giáo, cán bộ, công nhân, nhân viên thuộc Trường ĐHKT. Hội Cựu giáo chức được thành lập nhằm tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong hội, gắn kết giữa Hội với Nhà trường, nhằm tiếp tục góp phần thực hiện chiến lược phát triển Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Đại hội đã tổng kết lại hoạt động trong nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tời, và nhấn mạnh sẽ tăng số lượng hội viên cho hội, kể cả những cán bộ chỉ công tác tại trường một thời gian và mong muốn được gia nhập hội. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới, theo đó BCH gồm 5 thành viên: Cô Vũ Thị Dậu, cô Vũ Thị Thu, thầy Tạ Đức Khánh, thầy Phạm Văn Chiến và thầy Lê Trung Thành.

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã ghi nhận sự đóng góp lớn lao của các cựu giáo chức và khẳng định: chính các thầy cô đã làm nên thương hiệu của trường như hiện nay, Nhà trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các thầy cô gặp gỡ, giao lưu với các thế hệ giảng viên trẻ đương nhiệm, tạo điều kiện để Hội sinh hoạt và mong muốn các thầy cô đóng góp ý tưởng để xây dựng Trường ĐHKT phát triển mạnh hơn nữa.

Một số hình ảnh tại Đại hội:


PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại Đại hội 
 
 

 
 
 
 
 
 

Nguyễn Công