Trang tin tức sự kiện
 
Chất ngất với đêm nhạc “Vương quốc trên mây” tại ĐHKT

Ca sĩ Minh Vương cùng sinh viên UEB
Tối ngày 10/10, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức đêm Gala âm nhạc “Vương quốc trên mây” thu hút hàng trăm sinh viên của Trường.


Nằm trong chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên K62, Đêm nhạc Vương quốc trên mây đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của sinh viên, đặc biệt là những tân sinh viên lần đầu tiên biết đến “đặc sản” Chào tân  của Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

 
PGS.TS Nguyễn Trúc Lê có mặt tại đêm Gala 

Đến tham dự buổi Gala còn có thầy Hiệu trưởng nhà trường PGS.TS Nguyễn Trúc Lê và đại diện một số phòng, ban nhà trường. Đêm nhạc sôi động được mở màn bằng tiết mục nhảy flasmob sôi động, dưới bữa tiệc ánh sáng huyền ảo, mỗi khoa đều thể hiện được một màu sắc riêng, vũ điệu riêng khuấy đảo cả hội trường hàng trăm sinh viên.

 
Nhảy hện đại được các bạn trẻ rất ưa thích 

Sau đó, hàng loạt các tiết mục nghệ thuật được các bạn sinh viên dàn dựng công phu thể hiện, đó là tiết mục nhảy đương đại, kịch xoay quanh câu chuyện chú mèo máy Đô-rê-mon, biểu diễn ghi-ta…tất cả các tiết mục đều nhận được sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ của khán gỉả. Đúng như tên của chương trình Vương quốc trên mây, hội trường như được bay trên mây thực sự với làn khói hư ảo đủ sắc màu, gần như không ai còn nhớ không gian và thời gian khi đã quyện mình vào đêm hội.

 
Mỗi khoa đều mang một màu sắc riêng biệt 

Sau đó, một vị khách được rất được chờ đợi xuất hiện, đó chính là nam ca sĩ Minh Vương nổi tiếng với các ca khúc Nỗi đau xót xa, Vệt nắng cuối trời, Tình yêu thật thế giới ảo…Nam ca sĩ đã khuấy động hội trường bằng các nhạc phẩm làm nên tên tuổi của mình, trong bữa tiệc ánh sáng, âm nhạc, tất cả hội trường đều đứng dậy lắc lư theo điệu nhạc cuồng si.

 
Các tiết mục được dàn dựng rất công phu 

Có thể nói Gala Chào tân sinh viên K62 năm nay vô cùng ấn tượng và rực rỡ, Chào tân đã trở thành một món ăn tinh thần vô giá đối với sinh viên Trường ĐHKT mỗi năm năm học mới bắt đầu. Qua hoạt động, nhiều tài năng được phát hiện, bồi dưỡng thuộc các lĩnh vực âm nhạc, nhảy, tổ chức sự kiện, MC chương trình.


Nguyễn Công