Trang tin tức sự kiện
 
Khai mạc Giải bóng đá Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường ĐH Kinh tế

Đồng chí Lê Trung Thành chụp hình cùng đội bóng Cựu sinh viên
Chiều ngày 7/10, nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai mạc “Giải bóng đá kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGN” tại sân bóng ACB, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


Giải năm nay quy tụ 12 đội bóng đến từ 5 Liên chi đoàn và 7 đội bóng gồm 1 đội Cán bộ, 1 đội Cựu sinh viên và 5 đội Học viên cao học được chia đều thành 4 bảng đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra 4 đội dẫn đầu lọt vào vòng bán kết. Giải sẽ diễn ra liên tục trong các ngày thứ 7 cuối tuần từ 7/10 và đến 4/11 sẽ là trận chung kết và lễ bế mạc tại Sân bóng ACB.

Tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã đọc diễn văn khai mạc, công bố lý do tổ chức và chào đón các đội bóng tham gia giải. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Trung Thành, Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã lên tặng hoa và động viên tinh thần các đội bóng tham dự.

Sau lễ khai mạc, 4 trận đấu đầu tiên từ 4 bảng đã lần lượt được diễn ra trước sự chứng kiến của gần 100 cổ động viên nhiệt thành. Với chiến thuật hợp lý cùng với sự tỏa sáng của các cá nhân, các đội bóng Cựu sinh viên, Học viên K25 Quản lý kinh tế và liên quân Học viên K25 Quản lý kinh tế cùng với Học viên K26 Quản trị kinh doanh đã giành những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước các đội bóng thuộc các Liên chi đoàn trong Trường. Ở trận đấu được đánh giá là cân sức cân tài và hấp dẫn nhất trong ngày thi đấu đầu tiên, đội Cán bộ UEB đã phải chia điểm trước sức trẻ và tinh thần thi đấu máu lửa đến từ Liên chi đoàn Quản trị kinh doanh.
 
 

Một pha bóng đẹp mắt của cầu thủ đội Cán bộ UEB

Dù mới là lượt trận đầu tiên nhưng có thể thấy sức nóng cũng như sự hấp dẫn của giải đấu đang là rất lớn. Đổi bóng nào sẽ vượt qua tất cả để giành được danh hiệu vô địch danh giá. Hãy đón chờ các trận đấu tiếp theo của giải đấu để có câu trả lời cho mình nhé!

Một số hình ảnh buổi lễ khai mạc
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Công Kiên