Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên ĐHKT đạt giải khuyến khích tại cuộc thi Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc

Ngày 26/3/2017, Vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc” cấp ĐHQGHN đã được tổ chức thành công tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo. Sinh viên Ngô Thị Thanh Bình (Lớp QH-2014-E KTPT) của Trường ĐHKT đã vượt qua nhiều phần thi gay cấn và đạt giải Khuyến khích.


Đây là cuộc thi dành cho các đoàn viên, sinh viên ưu tú, là sân chơi bổ ích giúp các cán bộ Đoàn - Hội trẻ, năng động, nhiệt huyết được thể hiện tài năng, bản lĩnh và giao lưu học hỏi lẫn nhau. Đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức và đã thu hút sự tham gia của hơn 130 thí sinh đến từ các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN.

Trải qua 2 vòng sơ khảo và chung khảo đầy cam go và thách thức, 3 thí sinh của Trường ĐHKT đã cùng với 24 thí sinh xuất sắc nhất góp mặt vào Vòng chung kết, đó là:

- Ngô Thị Thanh Bình, Lớp QH-2014-E KTPT, Ủy viên BCH Đoàn Trường ĐHKT;

- Nguyễn Thị Vân, Lớp QH-2014-E KTPT, Ủy viên BCH Hội sinh viên Trường ĐHKT;

- Lê Văn Đạo, Lớp QH-2014-E KTCT, Lớp phó.

 
 Các thí sinh của Trường ĐHKT nhí ảnh trong tiểu phẩm hài
 

Vòng chung kết diễn ra với 3 phần thi: Cán bộ Đoàn - Hội tự tin, Cán bộ Đoàn - Hội tài năng và Cán bộ Đoàn - Hội bản lĩnh. Các thí sinh của Trường ĐHKT đã thể hiện phần thi của mình rất sáng tạo, hóm hỉnh, đa dạng về hình thức như: tiểu phẩm hài, các điệu múa truyền thống, nhạc kịch, hát,... tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết thúc cuộc thi, sinh viên Ngô Thị Thanh Bình (Lớp QH-2014-E KTPT) của Trường ĐHKT đạt giải Khuyến khích. Bình chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình được tham gia một cuộc thi giành riêng cho cán bộ Đoàn - Hội. Điều đó có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần động viên, khích lệ hơn nữa trong việc xây dựng các phong trào Đoàn - Hội, thu hút và tập hợp sinh viên tham gia các hoạt động đó. Cuộc thi cũng giúp mình có cơ hội làm quen, giao lưu với các bạn sinh viên các trường, khoa trực thuộc ĐHQGHN, giúp chúng mình gắn bó và hiểu nhau hơn. Đây sẽ là một kỉ niệm khó quên trong quãng đời sinh viên nói chung và quãng thời gian hoạt động Đoàn - Hội nói riêng của mình.”

Việc tham gia và giành giải thưởng tại cuộc thi “Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc” cấp ĐHQGHN năm 2017, cùng với các hoạt động phong trào khác đã góp phần làm cho Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Trường ĐHKT thêm nhiều màu sắc và ý nghĩa.


Ngô Bình (QH-2014-E KTPT)