Trang tin tức sự kiện
 
Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán kết nạp Đảng viên mới

Ngày 22/2/2017, Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Thế Nữ. Đây cũng là Đảng viên đầu tiên được kết nạp tại Chi bộ.


Được thành lập vào ngày 1/8/2016, Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tích cực trong công tác phát triển Đảng. Đảng viên được kết nạp - đồng chí Trần Thế Nữ hiện là Phó Chủ nhiệm Khoa Kế toán - Kiểm toán. Trên cương vị của một lãnh đạo khoa, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý. Là một giảng viên tâm huyết, đồng chí nhận được nhiều tình cảm yêu mến của học trò, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, đồng chí còn tích cực tham gia các hoạt động công đoàn, hoạt động chung của Trường. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong quá trình công tác, đồng chí đã thể hiện bản thân xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới này đã đánh dấu bước phát triển đầu tiên của Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán. Toàn thể Chi bộ Khoa Kế toán - Kiểm toán sẽ tiếp tục đoàn kết, cùng nhau xây dựng và phát triển vì một Đảng bộ Đại học Kinh tế vững mạnh.


Thanh Hải (Khoa KT-KT)