Trang tin tức sự kiện
 
Đại hội Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Phát triển nhiệm kỳ 2017 - 2019

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHKT, ngày 11/1/2017, Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Phát triển (KTPT) đã tổ chức thành công Đại hội Liên chi đoàn Khoa KTPT, nhiệm kỳ 2017 - 2019.


Tham dự đại hội, có TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng Khoa KTPT, đồng chí Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHKT cùng hơn 50 đoàn viên, sinh viên ưu tú đến từ các Chi đoàn.

Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ 2014 - 2016. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn khoa KTPT đã đạt được một số thành tích đáng ghi nhận. Đoàn viên trong khoa thi đua học tập và nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn thanh niên và Nhà trường tổ chức như: “Chuỗi hoạt động chào tân sinh viên”, “Buddy System”, các hoạt động tình nguyện, hoạt động chào mừng ngày 26/3…

Bên cạnh đó, Liên chi đoàn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực thu hút được sự quan tâm và tham gia của sinh viên các trường đại học trên toàn địa bàn TP. Hà Nội như: Cuộc thi 360 Kinh tế phát triển, cuộc thi Đỉnh cao tranh biện... Ngoài ra, Liên chi đoàn khoa còn thực hiện thành công một số dự án xã hội có ý nghĩa như: Xếp hàng chờ thang máy, Leo thang bộ, Cây xanh…

Cũng tại đại hội, BCH Liên chi đoàn đã thông qua phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2019, đồng thời đưa ra một số ý kiến thảo luận, trao đổi về học tập và các hoạt động đoàn thể, ngoại khóa trong khoa.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHKT đã chúc mừng thành công của đại hội, ghi nhận những thành tích mà Liên chi đoàn Khoa KTPT đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng Khoa KTPT mong rằng Ban Chấp hành Liên chi đoàn cần quan tâm việc giáo dục chính trị - tư tưởng, hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và tăng cường hơn nữa vai trò của từng Chi đoàn trong phát triển phong trào. Ý kiến phát biểu của các khách mời có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng và khích lệ tinh thần học hỏi, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội của tập thể đoàn viên, sinh viên Khoa KTPT, từ đó cùng nhau xây dựng Khoa KTPT thành một tập thể đoàn kết và phát triển.

Với hình thức bỏ phiếu kín, tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí tiêu biểu và có năng lực vào Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa KTPT, nhiệm kỳ 2017 - 2019, cụ thể như sau:

1. Đ/c Ngô Lệ Ngân (K59B KTPT)

2. Đ/c Ngô Thanh Bình (K59A KTPT)

3. Đ/c Phan Thành Công (K59A KTPT)

4. Đ/c Lê Hồng Tuấn (K60 KTPT)

5. Đ/c Vũ Thị Thu Hà (K60 KTPT)

6. Đ/c Vũ Linh Chi (K61 KTPT)

7. Đ/c Nguyễn Đàm Đức Khánh (K61 KTPT)

Thay mặt Ban Chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí Lê Hồng Tuấn đã hứa trước đại hội sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Khoa KTPT ngày một vững mạnh. Đồng chí cũng bày tỏ kỳ vọng Liên chi đoàn Khoa KTPT sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội Liên chi đoàn Khoa KTPT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một thế hệ cán bộ Đoàn mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới, hứa hẹn sẽ đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa KTPT nói riêng, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.


Vũ Hà (Khoa KTPT)